เป๊ะปังอลังทุกท่วงท่า "อั้ม" ร้อนฉ่าองศาเดือด "ไฮโซพก" ถอดเสื้อโชว์อกขาวๆ (คลิป)

2019-03-11 16:45:38

เป๊ะปังอลังทุกท่วงท่า "อั้ม" ร้อนฉ่าองศาเดือด "ไฮโซพก" ถอดเสื้อโชว์อกขาวๆ (คลิป)

Advertisement

ส่งสายตาเยิ้มๆ ยิ้มหวานๆ ให้กันและกันตลอดเลยนะคะ สำหรับไฮโซหนุ่ม "พก ประธานวงศ์" และซุปตาร์สาวว้าวตลอด อย่าง "อั้ม พัชราภา" ที่ช่วงนี้ทั้งคู่ก็จะมีโมเมนต์ดีๆ แบบมีความสุขให้แฟนๆ ได้ฟินกันอยู่เนืองๆ เพราะแฟนคลับบอกว่ารู้สึกดีที่สาวอั้มมีคนดูแลหัวใจสักที โดยจะสังเกตได้ว่าเวลาที่อั้มมีความรักนั้น เธอจะดูสวยเปล่งปลั่งกว่าช่วงต่างๆ เป็นพิเศษ ...



ล่าสุด "สาวอั้ม" และ "พี่เอ ศุภชัย" ได้ยกครอบครัวพร้อมเพื่อนๆ ไปเปลี่ยนบรรยากาศสูดกลิ่นทะเลกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตาที่เกาะภูเก็ต โดยมี "ไฮโซพก ประธานวงศ์" ดอดตามไปด้วยทีหลัง เรียกได้ว่าช่วงนี้เป็นช่วงทำคะแนนของฝ่ายหนุ่มพกจริงๆ เพราะเมื่อไหร่ที่สาวอั้มออกทริปหรือเดินทางไปที่ไหนๆ กับครอบครัวหรือกับเพื่อนฝูงย่อมต้องมีไฮโซหนุ่มคอยดูแลพัดวีสม่ำเสมอ






ว่าไม่ได้นะคะ เพราะงานนี้มีของดีของเด่นประจำทริปมาฝาก เมื่อหนุ่มพก ที่สงสัยจะเป็นคนขี้ร้อนแบบสุดๆ เพราะเอะอะๆ ก็เล่นถอดเสื้อโชว์ความขาวความแมนตลอด เอาล่ะค่าาา ถ้าแม่อั้มไม่ว่าอะไรก็เปลือยอกเปลือยผิวบ่อยๆ ให้สาวๆ ทางโซเชียลได้ชื่นใจมันจะดีมากๆ เลยค่ะ






และแน่นอนว่าถึงถิ่นทะเลงามทั้งทีจะไม่มีเซตภาพอวดความเซ็กซี่ของซุปตาร์ในชุดว่ายน้ำเลยก็คงจะแปลก ทั้งนี้ เจ้าแม่อีเวนต์โดดเด่นเรื่องงานโพสท่าก็ไม่พลาดที่จะปล่อยของออกมาให้ชาวประชาได้ชมกัน เรียกว่าเธอเซ็กซี่เปรี้ยวปรี๊ดแบบไม่มีวันหยุดเลยจริงๆ