เร่งแกะรอยวงจรปิด ค้นเบาะแส! มือระเบิด 11จุด

2019-03-11 17:15:18

เร่งแกะรอยวงจรปิด ค้นเบาะแส! มือระเบิด 11จุด

Advertisement

ตร.เร่งแกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิด หลังพบเบาะแสมือวางระเบิดป่วนทั้ง 11 จุด

วันที่ 11มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าของคดีระเบิดป่วนเมือง 11 จุดทั่ว จ.พัทลุง ล่าสุดขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกำลังเร่งติดตามภาพจากกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทาง ในพื้นที่ อ.ปากพะยูน และ อ.เมืองพัทลุง ทั้งในส่วนของหน่วยงานราชการ และบ้านเรือนร้านค้าใกล้กับจุดเกิดเหตุทุกจุด หลังพบเบาะแสของคนร้ายเพิ่มเติม ซึ่งในขณะนี้พบบุคคลต้องสงสัยแล้วไม่ต่ำกว่า 5 คน มีลักษณะใกล้เคียงกับที่พยานที่เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลไว้ก่อนหน้านี้ ทั้งรถ จยย. ที่ใช้ก่อเหตุ และในส่วนของคนร้ายที่มีการสวมใส่หน้ากากอนามัยปิดปังใบหน้า ซึ่งกลุ่มคนร้ายมีอายุระหว่าง 18-30 ปี คาดว่าวันนี้จะสามารถไล่เก็บภาพกล้องวงจรปิดได้ทั้งหมด และคาดว่าจะรู้ตัวกลุ่มคนร้ายในไม่ช้าอย่างแน่นอน

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้เชิญตัวบุคคลที่ปรากฎในภาพจากกล้องวงจรปิดมาทำการสืบสวนสอบสวนแล้ว 1 คน เป็นชายร่างท้วม ใส่เสื้อทับสีดำ ที่เดินทางเข้าไปยังสวนสาธารณะในเขตเทศบาลเมืองพัทลุง ก่อนจะมีระเบิดดังขึ้น แต่เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธอยู่




ขณะทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทุกแห่งทั่วทั้งพื้นที่พัทลุงต่างเร่งทำความเข้าใจกับชาวบ้าน ห้างร้าน ให้ช่วยสอดส่องดูแล ช่วยเป็นหูเป็นตาให้กับเจ้าหน้าที่หากพบวัตถุต้องสงสัยให้รีบแจ้งเบาะแสกับทางเจ้าหน้าที่ทันที ในส่วนของโรงเรียนในพื้นที่ อ.ปากพะยูน ที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ วันนี้ได้ประกาศหยุดเรียนแล้ว 2 วัน ตั้งแต่วันที่ 11-12 มี.ค. นี้ เพราะเกรงนักเรียนจะได้รับอันตรายจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่