เป็นห่วงเหลือเกิน “ก็อต อิทธิพัทธ์” เชื่อ! พ่อต้องฟื้น พร้อมสู้เต็มที่เพื่อครอบครัว

2019-03-11 15:25:17

เป็นห่วงเหลือเกิน “ก็อต อิทธิพัทธ์” เชื่อ! พ่อต้องฟื้น พร้อมสู้เต็มที่เพื่อครอบครัว

Advertisement

ช็อกหนัก!! “ก็อต อิทธิพัทธ์” หลังพ่อหัวใจหยุดเต้นหมดสติกลางโรงหนัง หวั่นอาการยังน่าเป็นห่วง รอวันพ่อฟื้น พร้อมลุยงานเต็มที่เพื่อครอบครัว

เป็นเรื่องที่ทำให้ชาวเน็ตช็อกกันใหญ่ จากกรณีที่พ่อของนักแสดงหนุ่ม “ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์” ที่เกิดอาการช็อกและหัวใจหยุดเต้นกลางโรงหนัง ขณะกำลังชมภาพยนตร์กับครอบครัว ทำให้คนที่กำลังรับชมภาพยนตร์อยู่ต่างตกอกตกใจกันอย่างมาก ซึ่งในขณะนั้นก็มีนักศึกษาแพทย์จิตใจดีรีบเข้ามาปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลได้ทันการณ์ เมื่อวันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา


ล่าสุด หนุ่มก็อต ก็ได้เผยถึงอาการของคุณพ่อ กับสื่อมวลชนว่า… “ตอนนี้คุณพ่อยังไม่รู้สึกตัว อาการก็ยังไม่ค่อยดีขึ้นเท่าไหร่ ยังนอนรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู แต่ก็เชื่อว่าพ่อรับรู้ถึงทุกๆ กำลังใจ และเชื่อว่าจะกลับมาเก่ง และฟื้นฟูร่างกายได้รวดเร็วแน่นอน ส่วนสาเหตุนั้นเนื่องจากพ่อเพิ่งจะตรวจพบว่าเป็นโรคหัวใจกะทันหัน ซึ่งเกิดจากเส้นเลือดหัวใจตีบ”


ซึ่งหนุ่มก็อต ก็ยังเล่าถึงอาการของคุณพ่อก่อนหน้านี้ด้วยว่า…“เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะแบบนี้มา 2 ครั้งแล้ว พาคุณพ่อไปตรวจร่างกายก็ไม่มีอะไรผิดปกติ เราอาจจะคิดเองว่าพ่อแข็งแรง เพราะการใช้ชีวิตประจำวันของพ่อก็ค่อนข้างดีมาก ออกกำลังกายเสมอ ไม่เคยเลยว่าจะมาเป็นเกี่ยวกับโรคหัวใจ ซึ่งตอนที่พาไปตรวจก็ตรวจแค่ความดัน เบาหวาน และสมอง พอตรวจเสร็จก็ไม่เจออะไร เราก็ไม่ได้คิดอะไรต่อ

ความรู้สึกตอนนั้นที่พ่อล้มลงหมดสติไป มันเป็นความรู้ที่เบลอๆ ช็อก และก็คิดว่ามันเกิดขึ้นจริงๆ หรอ ทำตัวไม่ถูก ตอนนั้นไม่รู้เลยว่าสาเหตุมันคืออะไร จนมาถึงโรงพยาบาลแล้วตรวจทุกอย่าง มาเจอว่าพ่อเป็นโรคหัวใจตีบ ตอนนี้ก็ทำการรักษาด้วยบอลลูน ในส่วนของร่างกายพาร์ตหัวใจคุยกับหมอแล้วก็ปกติดี อาการก็ดีขึ้นเรื่อยๆ” 




นอกจากนี้ หนุ่มก็อตก็ยังเผยถึงขั้นตอนในการรักษาคุณพ่อ ที่ได้คุยกับทางคุณหมอว่า…

“ตอนนี้คุณพ่อยังไม่รู้สึกตัว เพราะว่าขาดออกซิเจนไปนาน ก็ต้องรอให้พ่อฟื้นตัว แล้วค่อยมาดูกันต่อว่าจะยังไงต่อ ตอนนี้ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด เพรามันเป็นเหตุการณ์ที่ค่อนข้างรุนแรง ต้องรอพ่อฟื้นอย่างเดียวเลย แล้วหมอก็แนะนำหลายรูปแบบ เราเองก็เชื่อ และรู้สึกว่ายังไงพ่อก็ต้องฟื้นขึ้นมา เราห่วงแม่มาก เพราะรู้ว่าเขาอยู่กับพ่อมาตลอด แล้ววันหนึ่งพ่อป่วยแบบนี้คงทำใจยาก แต่ว่าเราก็พยายามประคอง ดูแลทุกให้ดี ดูแลแม่อย่างเต็มที่” 


โดยก็อตยังเผยถึงงานที่ทำอยู่ในขณะนี้อีกว่า...




  “ก็ต้องทำให้เต็มที่ครับ เพราะมันเป็นงานที่รับมาแล้วต้องทำให้สำเร็จ พักไม่ได้จริงๆ แม้ตอนนี้จะคิดถึงเรื่องพ่ออยู่ แต่ท่านก็ได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดแล้ว ต้องรอดูอาการต่อไป ส่วนงานที่ค้างคาก็ทำต่อไปเรื่อยๆ เพื่อความสุขและอนาคตที่ดีของครอบครัว เราไม่รู้ว่าอนาคตมันจะเกิดอะไรขึ้นมาบ้าง ต้องทำวันนี้และวันต่อไปให้ดีที่สุด ตอนนี้ยังไม่ได้วางแผนอะไรเลยครับ ตอนนี้สนใจแค่พ่ออย่างเดียวเลย เราอยากให้เขาฟื้นขึ้นมาให้เร็วที่สุด เอาจริงๆ ตอนนี้มันหนักนะ แต่ว่าเราเองก็ไหวนะครับ สู้เต็มที่ เราทำงานหนักเพื่อครอบครัว” 









ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @gxxod