ฟินจุใจ “One Day Special” โกยเซอร์ไพรส์จากหนุ่มๆ “The Boys Bromance”

2019-03-11 13:25:55

ฟินจุใจ “One Day Special” โกยเซอร์ไพรส์จากหนุ่มๆ “The Boys Bromance”

Advertisement

อิ่มจนจุกอก !! กับ 8 หนุ่มแห่ง “The Boys Bromance” จัดเต็มแฟนมีตนานกว่าสองชั่วโมง พร้อมโชว์ซีนหวานสุดเซอร์ไพรส์ มอบความรัก ความสนุก ตอบแทนเหล่าแฟนคลับอย่างอบอุ่น ...




เอาใจหนุ่มสาว สายวายสุดๆ เมื่อหนุ่มๆ เหล่า The Boys Bromance ทั้ง 8 คนอย่างคู่ของ “ตุลย์ ภากร ธนศรีวนิชชัย” และ “แม็กซ์ ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์” ที่ทำสายวายฟินไปกับการแสดงความรัก ถ่ายทอดอารมณ์ทางการสัมผัสและสายตาสุดลึกซึ้ง ส่วนคู่พี่ใหญ่อย่าง “อาร์ม วีรยุทธ จันทร์สุข” และ “แอมป์ ภูริ กูลกฤษฏ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล” ก็โชว์หวานไม่น้อยหน้าคู่อื่นๆ เลย รวมทั้งร้องเพลงขับกล่อมสื่อความหมาย ส่งอารมณ์ผ่านทางสายตาและเสียงอันไพเราะได้อย่างดีเยี่ยม






และคู่ที่ทำเอากองทัพแฟนคลับทั้งไทยและเทศกรีดร้องดังลั่นสนั่นฮอลล์ก็ต้องยกให้กับ “คิมม่อน วโรดม เข็มมณฑา” และหนุ่มรุ่นน้องอย่าง “คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี” ที่โชว์ซีนหวานแบบรู้อกรู้ใจกันไปซะทุกอย่าง และสุดท้ายคู่ของมักเน่น้อยอย่าง “เบสท์ ชลสวัสดิ์ เตียววณิชกุล” และ “ทาโร่ ชาตรี สุวรรณวลัยกร” ที่ตามกันมาจากเวทีบอยแบรนด์ ก็ทำแฟนๆ อินไปกับความน่ารักของทั้งคู่อย่างไม่แพ้คูอื่นๆ เลย เรียกได้ว่าทั้ง 4 คู่ 8 หนุ่มนี้ เล่นส่งความฟินให้เหล่าติ่งวายกันแบบไม่เป็นสองรองใครกันเลยสักคนเดียว




ทั้งนี้ เหล่าศิลปินยังได้พูดถึงงานในครั้งนี้ว่า “สำหรับแฟนมิตติ้งในครั้งนี้เกิดจากความตั้งใจ ที่อยากจะมอบสิ่งตอบแทนให้กับเหล่าแฟนคลับที่รักพวกเขา โดยจะได้รับความพิเศษกว่าคนที่ไม่ได้มาในที่นี้ด้วย เพราะแต่ละคู่จะมีการออกแบบการแสดงของแต่ละคู่ มีการเสนอไอเดียร่วมกันเพื่อทำให้การแสดงออกมาดีที่สุด ซึ่งงานนี้นอกจากจะได้ทั้งความสุข สนุกสนานแล้ว แฟนๆ ที่ซื้อบัตรมาร่วมงานแฟนมิตติ้งในครั้งนี้ ก็ยังมีส่วนร่วมในการทำบุญให้กับมูลนิธิรามาธิบดีอีกด้วย”


เรียกได้ว่างานนี้อิ่มอกอิ่มใจอิ่มบุญกันทั้งผู้ส่งต่อความสุขและผู้อ้าแขนรับความฟินจริงๆ นอกจากนี้แล้วหนุ่มๆ ทั้ง 8 คนยังบอกอีกด้วยว่า สำหรับแฟนๆ ที่ยังไม่หายคิดถึงกัน เร็วๆ นี้ทั้งหมดนั้นจะมีผลงานใหม่ๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันอย่างแน่นอน เตรียมรับชมรับความสุขกันได้อย่างต่อเนื่องแบบจุใจกันเลยทีเดียว ทั้งผลงานเพลง, ละคร รวมถึงซีรีส์อีกด้วย