รวบแล้วมือฆ่าปาดคอพยาบาล

2019-03-11 14:35:47

รวบแล้วมือฆ่าปาดคอพยาบาล

Advertisement

รวบแล้วอดีตพนักงานเวรเปลฆ่าปาดคอพยาบาล คุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.ภาชี

จากกรณี พบศพ นางศรีสุภางค์ สุวรรณศิลป์ หรือเก่ง อายุ 48 ปี เจ้าหน้าที่พยาบาล ห้องฉุกเฉิน รพ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีขาว ทะเบียน ญฉ5426 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของผู้ตาย โดยพบว่ากล้องวงจรปิดบันทึกภาพ คนร้ายเป็นชายขับรถมาจอดทิ้งไว้ ก่อนที่จะลบหนีไป เมื่อวันที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา


เมื่อวันที่ 11 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภาค1 ชุดสืบสวน ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ชุดสืบสวน สภ.ภาชี ได้ลงพื้นที่เร่งสืบสวน สอบพยานที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด รายงานข่าวจากชุดสืบสวน พบภาพจากกล้องจรปิดของ รพ.ภาชี พบผู้เสียชีวิตภายหลังออกเวร ช่วงเที่ยงคืนได้เดินไปขับรถของตัวเองออกจากลานจอดรถของโรงพยาบาลและขับออกไปจอดบริเวณทางเข้าของโรงพยาบาลเตรียมที่จะเลี้ยวออกไปที่ถนนหน้าโรงพยาบาล ภาพจุดนี้ไม่ค่อยชัดเจนมากหนัก เนื่องจากสุดของมุมกล้องพอดี จังหวะนั้น มีรถกระบะของคนร้ายจอดอยู่ฝั่งตรงข้าม เดินข้ามถนนมาหาผู้ตายจากนั้นได้ขับออกไป ใช้เวลาประมาณ 1 นาที

รายงานข่าวจากชุดสืบสวนยังมุ่งไปที่บุคคลใกล้ชิดกับผู้ตาย เพราะผู้ตายไว้ใจให้นั่งรถไปด้วยในเวลากลางดึก นอกจากนี้ยังพบว่า ผู้เสียชีวิตมีการไปค้ำประกันเงินกู้ให้กับบุคคลคนหนึ่ง รวมไปถึงให้บุคคลคนหนึ่งยืมเงินไปจำนวนหนึ่งและมีเรื่องของชู้สาวเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ ซึ่งพอจะทราบตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อออกหมายจับ


ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดให้พยานรายหนึ่งดู ยืนยันได้ว่าคนร้ายรายนี้คือนายน๊อต อดีตพนักงานเวรเปล รพ.ภาชี ซึ่งลาออกไปแล้วประมาณ 1 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเสนอขอออกหมายจับ

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจติดติดตามจับกุมตัวได้พร้อมรถกระบะอีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน บล 3777 พระนครศรีอยุธยา ขณะหลบหนีเข้าไปภายในวัดลาดชิด ต.ลาดชิด อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา และอยู่ระหว่างควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.ภาชี