"โซลารี" ยันทุ่มเทให้ "ราชัน" แม้อนาคตไม่แน่นอน

2019-03-11 10:10:13

"โซลารี" ยันทุ่มเทให้ "ราชัน" แม้อนาคตไม่แน่นอน

Advertisement

"กุนซือของเรอัล มาดริด" พร้อมทำงานกับสโมสเต็มที่แม้ช่วงนี้มีอนาคตที่ไม่แน่นอนกับทีมก็ตาม


ซานติอาโก โซลารี เผยว่ายังคงมุ่งมั่นทำงานเต็มที่ในการทำหน้าที่ผู้จัดการทีมที่เรอัล มาดริด แม้จะมีการคาดคะแนว่าเกมที่จะพบเรอัล บายาโดลิด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานี้ อาจเป็นนัดสุดท้ายของเขา แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ได้พิสูจน์ไปด้วยการพาทีมบุกไปคว้าชัยชนะ 4-1

หลังการพ่ายแพ้ 3 นัดติดใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยเป็นการปราชัยต่อบาร์เซโลนาในเกมโคปาเดลเรย์ และศึกลาลีกา สเปน รวมถึงอีก 1 ครั้งต่อ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในศึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก ทำให้เกิดการคาดการณ์ว่าทีมราชันชุดขาวพร้อมแล้วที่จะต้องมีการเปลี่ยนแปลง อย่างไรก็ตาม โซลารียืนยันว่าสิ่งสำคัญที่สุดไม่ว่าจะสำหรับโค้ชและทีมไหนก็ตามคือเกมหน้า สมาธิและความสนใจของเขา จึงอยู่ที่การแข่งขันนัดหน้าและความมุ่งมั่นรับผิดชอบต่อทีมยังคงมีอยู่อย่างเสมอ เนื่องจากเขารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ทำงานให้กับทีมนี้

ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด อาจให้โซลารีคุมทีมไปจนถึงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่น่าจะมีตัวเลือกมากขึ้น หรืออาจมีการเปลี่ยนตัวโดยเร็ว เพื่อให้กุนซือคนใหม่มีเวลามากขึ้นในการประเมินทีม โดยตอนนี้ทั้งโชเซ่ มูรินโญ่ และซีเนดีน ซีดาน ต่างถูกโยงเข้ากับการกลับมาทำงานให้ราชันชุดขาวอีกครั้ง

ทั้งนี้เรอัล มาดริดมีคะแนนตามหลังบาร์เซโลนาในตารางคะแนนอยู่ 12 แต้ม และกำลังจะพบกับเซลต้า บีโก้ ในวันเสาร์ที่กำลังจะมาถึงนี้