เสือจากัวร์ตะปบสาวมะกันถ่ายเซลฟี่หวิดดับ

2019-03-11 09:10:44

เสือจากัวร์ตะปบสาวมะกันถ่ายเซลฟี่หวิดดับ

Advertisement

หญิงสาววัยประมาณ 30 ปีชาวอเมริกัน ที่ปีนข้ามแผงกั้น เพื่อถ่ายภาพเซลฟี่ใกล้กรงเสือจากัวร์ ภายในสวนสัตว์ไวลด์ไลฟ์ เวิลด์ ในเมืองลิชท์ฟีลด์ พาร์ค รัฐแอริโซนา ถูกเสือโจมตีได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่สาหัสถึงขั้นเป็นอันตรายต่อชีวิต

เหตุเกิดเมื่อเย็นวันเสาร์ ตามเวลาท้องถิ่น เสือจากัวร์เพศเมียสอดขาลอดตาข่ายกรง ตะปบหญิงสาวที่กำลังหันหลังถ่ายเซลฟี่ ทำให้เกิดรอบข่วนเป็นแผลบาดลึกที่แขนข้างหนึ่ง

นายมิคกี้ โอลเซ่น ผู้อำนวยการสวนสัตว์ที่เกิดเหตุ กล่าวว่า เป็นการยากที่จะห้ามประชาชนไม่ให้ปีนข้ามแผงกั้น แต่ประชาชนพึงตระหนักว่าแผงกั้นสร้างไว้เพื่อป้องกันอันตราย เสือตัวนี้เคยโจมตีผู้ไปเยือนสวนสัตว์รายหนึ่ง ซึ่งปีนข้ามแผงกั้นแบบเดียวกันนี้ และบาดเจ็บอาการไม่สาหัสเช่นกัน




นายโอลเซ่นกล่าวยืนยันว่า เหตุการณ์ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ เกิดจาก “ความผิดพลาดของมนุษย์” และเสือจากัวร์ตัวนี้ไม่จำเป็นต้องถูกการุณยฆาต

ทางด้านนายอดัม วิลเคอร์สัน หนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์ และเป็นผู้ถ่ายคลิป เผยว่า ได้ยินเสียงร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ จึงวิ่งไปดู เห็นเสือจากัวร์ใช้ขาลอดตาข่ายตะปบหญิงสาวที่แขน ปลายเล็บเสือขีดข่วนเสื้อกันหนาวจนถึงเนื้อแต่แม่ของเขารู้วิธีหันเหความสนใจของเสือ เธอโยนขวดน้ำพลาสติกไปที่พื้นใกล้ๆ ทำให้มันหันไปหาขวดน้ำ และหญิงสาวถูกดึงตัวออกมา