ชวนเที่ยวหนองคาย เล่นน้ำโขงคลายร้อน "หาดห้วยตะหลุง"

2019-03-10 17:25:33

ชวนเที่ยวหนองคาย เล่นน้ำโขงคลายร้อน "หาดห้วยตะหลุง"

Advertisement

วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ชาวหนองคาย และนักท่องเที่ยวจังหวัดใกล้เคียง แห่พักผ่อน รับประทานอาหาร และเล่นน้ำโขงคลายร้อน ที่หาดห้วยตะหลุง ต.กุดบง อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย ท่ามกลางอุณหภูมิในช่วงกลางวันอยู่ที่ 36 - 37 องศาเซลเซียส

บรรยากาศการท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ที่ จ.หนองคาย ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนจัดในช่วงกลางวันเต็มไปด้วยความคึกคัก โดยประชาชนชาวหนองคาย และนักท่องเที่ยวที่เข้ามาท่องเที่ยวใน จ.หนองคาย ต่างพากันออกไปพักผ่อนตามหาดทรายริมฝั่งแม่น้ำโขงที่ปีนี้ ผู้นำชุมชน ร่วมกับชาวบ้านในชุมชนเปิดให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวพักผ่อน เล่นน้ำคลายร้อนหลายแหล่ง

หาดห้วยตะหลุง ที่บ้านใหม่ ต.กุดบง อ.โพนพิสัย จังหวัดหนองคาย นับเป็นอีกหาดหนึ่งที่มีชาวหนองคาย และนักท่องเที่ยวจากจังหวัดใกล้เคียงเดินทางมาท่องเที่ยว รับประทานอาหาร พักผ่อนและเล่นน้ำคลายร้อนกันอย่างสนุกสนานตลอดทั้งวัน โดยส่วนใหญ่เดินทางกันมาเป็นครอบครัว และเป็นกลุ่มเพื่อนในวัยเดียวกัน ซึ่งหาดห้วยตะหลุงเป็นหาดที่เหมาะในการเล่นน้ำคลายร้อนอีกหาดหนึ่ง เนื่องจากมีชายหาดกว้าง บริเวณสำหรับเล่นน้ำกว้าง ไม่ชัน และไม่ลึก เด็กๆ สามารถเล่นน้ำและเล่นทรายได้อย่างสนุกสนานและปลอดภัย ขณะเดียวกันทางชุมชนได้มีการนำห่วงยางมาให้เช่าด้วย และได้จัดเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยผู้ที่ลงเล่นน้ำโขงอย่างใกล้ชิด