จบแบบจุกๆ !! "ญิ๋งญิ๋ง" เคลื่อนไหวแล้ว "ตูมตาม" ขอโทษพา "นางงามลาว" ซวยไปด้วย

2019-03-10 16:50:56

จบแบบจุกๆ !! "ญิ๋งญิ๋ง" เคลื่อนไหวแล้ว "ตูมตาม" ขอโทษพา "นางงามลาว" ซวยไปด้วย

Advertisement

"ไม่ว่าความรักครั้งนี้ของเธอและเขาจะจบลงในรูปแบบใดก็ตาม ผลสุดท้ายคือความเจ็บปวดแสนสาหัสนั้นมันได้เกิดขึ้นแบบเบ็ดเสร็จไปแล้ว..."  จากกระแสหัวใจช้ำๆ ของดาราสาว "ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา" ที่เธอฟูมฟายพร้อมให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อถึงความสัมพันธ์ที่จบลงระหว่างเธอและ "ตูมตาม ยุทธนา" ทำให้หลายฝ่ายโจมตีหนุ่มตูมตามอย่างหนัก "ข้อหานอกใจ" และโยงไปถึงมือที่สาม "ลูกน้ำ ทิดาลัด" นางงาม สปป.ลาว ซึ่งทั้งคู่กำลังมีผลงานร่วมกัน โดย "ตูมตาม" ก็ออกมายืนยันแล้วว่าน้องลูกน้ำเป็นเพียงเพื่อนร่วมงานเท่านั้น และฝากขอโทษฝ่ายหญิงที่ทำให้เดือดร้อน...



ไม่เพียงเท่านั้น ดราม่าเราสองสามคนราวกับถูกไฟลุกโหมกระพืออีกครั้ง หลังมีภาพหลุดของหนุ่ม "ตูมตาม เดอะสตาร์" กับ "น้องลูกน้ำ" นางงามสุดแบ๊ว ซึ่งเป็นภาพเซลฟี่อิงแอบแนบชิด ทั้งคู่ทั้งหอมทั้งจูบสุดสวีตอีกด้วย งานนี้ทำเอาแฟนคลับและชาวโซเชียลปรี๊ดแทนสาวญิ๋งญิ๋ง เพราะหลักฐานที่หลุดออกมานั้น สวนทางกับคำพูดของหนุ่มตูมตามที่ว่าทั้งสองเป็นเพียงพี่น้องที่เล่นละครด้วยกัน ไม่ได้มีสถานะเกินเลยไปกว่านั้นอย่างแน่นอน






ร้อนถึงแฟนคลับและชาวเน็ตที่รู้สึกเจ็บปวดแทนญิ๋งญิ๋งจึงแห่กันเข้าไปคอมเมนต์ต่อว่าติเตียนหนุ่มตูมตามและลามมาถล่มไอจีของสาวลูกน้ำในทันที





ทั้งนี้ สาว "ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา" ดาราสาวและอดีตหวานใจคนสวยของ "ตูมตาม" ล่าสุดได้โพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมเป็นครั้งแรกหลังจากอดีตหนุ่มคนรู้ใจอย่างตูมตามเปิดใจในรายการแฉ โดย "ญิ๋งญิ๋ง" ได้เขียนแคปชั่นสั่นๆ แต่แฝงไปด้วยความระทมทุกข์เอาไว้ ว่า

“จะเข้มแข็งขึ้นให้เร็วที่สุด… #ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ :)”





โดยมีกองทัพเพื่อนๆ รวมถึงแฟนคลับมากมาย ต่างทยอยเข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก