"สาจ๋า" ทำไมแซ่บเซี๊ยะเกินหน้า "แพร วทานิกา" ล่ะคะ ?!

2019-03-10 14:55:39

"สาจ๋า" ทำไมแซ่บเซี๊ยะเกินหน้า "แพร วทานิกา" ล่ะคะ ?!

Advertisement

คิดถึงกันใช่ไหม ? ทำไมมีแต่คนถามหา หรือว่าเธอคนนี้จะมีกระแสและเปรี้ยงปังดังกว่าสาวอีกคนไปเสียแล้ว สำหรับ "สาจ๋า" คุณแม่บ้านดีเด่นตำแหน่งนัมเบอร์วันของ ไฮโซสาว "แพร วทานิกา" ที่ตามติดชีวิตเจ้านายไม่ว่าจะอยู่ตรงจุดไหน จนกลายเป็นเสมือนเพื่อนสนิทที่แค่ขยับนิดๆ ก็รู้ใจว่าสาวแพรต้องการอะไร ...



ล่าสุด สาว "แพร วทานิกา" ได้ยกก๊วนเพื่อนฝูงพร้อมทีมงานไปรับลมทะเลเพื่อชาร์จพลังและกลับมาสร้างสรรค์ผลงานในซีซันใหม่ต่อไป แต่สาวแพรผู้มีความครีเอทอยู่ในสายเลือดก็ไม่ปล่อยให้วันว่างๆ หมดเวลาไปกับการถ่ายภาพเล่นน้ำเพียงอย่างเดียว เธอจับแม่บ้านคนเก๋ "พี่สา" มาเปลี่ยนลุคสะบัดผ้ากันเปื้อนออก แล้วใส่ชุดว่ายน้ำอวดสัดส่วนโค้งเว้าสุดเซ็กซี่ 






ขณะที่ สาวแพรโพสต์ภาพความเคลื่อนไหว และกิจกรรมต่างๆ ผ่านไอจี ซึ่งไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ ยอดผู้ติดตามนั้นพุ่งขึ้นเป็นหลักแสนเลยทีเดียว เมื่อสาวแพรได้นำเหล่าเพื่อนๆ และพนักงานไปตากอากาศที่ชายทะเล แล้วโพสต์ภาพในใส่ชุดว่ายน้ำหลากหลายสไตล์ แต่ก็ไม่ทิ้งลายความเผ็ดร้อน เลอค่าราคาสุดแพง





ฮือฮามั้ยล่ะแม่คู้ณณณ ... เมื่อเจ้าแม่แฟชั่นแถวหน้าของวงการ ลงมือทำรายการเรียลิตี้ตีแผ่ชีวิตตัวเองได้อลังการงานครีเอทแถมแปลกใหม่ไปอีก สำหรับ "แพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา" กับรายการ "THIS IS ME VATANIKA" จนกลายเป็นรายการที่ชาวโซเชียลรู้จัก และพูดถึงกันชั่วข้ามคืน





ซึ่งนอกจาก "สาวแพร" จะเป็นที่รู้จักแล้ว บรรดาผู้ติดตามรายการก็ยังรู้จักกับคำว่า "สาจ๋า" คำเรียกชื่อแม่บ้านเบอร์หนึ่งของสาวแพรนั้นเอง จนกลายเป็นวลียอดฮิตไปโดยปริยาย พานให้ใครๆ ต่างก็รู้จักเธอไปอีกด้วย ในนามของแม่บ้านมาดผู้ดี ซื่อตรง พูดน้อย จริงจัง แต่รู้ใจไฮโซแพรเป็นที่สุด 



โดย คุณแพร ได้เขียนแคปชั่นเด็ดๆ ทิ้งท้ายไว้สำหรับแฟนๆ ที่ถามหารายการเรียลิตี้ของเธอในซีซันต่อไปให้หายคิดถึง ว่า

"#MyNannyIsHotterThanYours ใครคิดถึง #ThisIsMeVATANIKA กันบ้างคะ?? อย่าลืมติดตามชม Season 2 เร็วๆ นี้นะคะ #สาจ๋า ฝากบอก"