“สุเทพ”อ้อนรักชาติกา รปช.ทุกคะแนนไม่ตกน้ำ

2019-03-10 14:00:18

“สุเทพ”อ้อนรักชาติกา รปช.ทุกคะแนนไม่ตกน้ำ

Advertisement

“สุเทพ” โพสต์เฟซบุ๊กจัดทำสิ่งพิมพ์กว่า 3 ล้านฉบับมอบให้พี่น้องมวลมหาประชาชนทั่วประเทศ เพื่อสร้างบันทึกที่เป็นลายลักษณ์อักษรจับต้องได้ อ้อนรักชาติกาผู้สมัคร รปช.ทุกคะแนนเสียงมีความหมายไม่ตกน้ำ

เมื่อวันที่ 10มี.ค. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำผู้ก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า สวัสดีครับพี่น้องมวลมหาประชาชนทุกท่านพรรครวมพลังประชาชาติไทย ได้จัดทำสิ่งพิมพ์เพื่อมอบให้กับพี่น้องมวลมหาประชาชนทั่วประเทศกว่า 3 ล้านฉบับ เพื่อสร้างบันทึกที่เป็นลายลักษณ์อักษรจับต้องได้ ให้ไว้เป็นคำมั่นสัญญากับพี่น้องว่าพรรคนี้จะทำตามเจตนารมณ์อุดมการณ์ รวมทั้งนโยบายพรรคโดยไม่เปลี่ยนแปลง แต่ก็มีพี่น้องประชาชนที่ใช้โซเชียลมีเดีย หลายคนแจ้งเข้ามาว่าอยากจะอ่านบ้าง วันนี้ผมจึงนำทุกหน้ามาโพสต์ ให้ได้อ่านกัน แนะนำว่าภายใน มีหลายเรื่องที่พี่น้องเราชาว กปปส.จะต้องอ่านให้ได้ครับ เพราะบอกเล่าเรื่องราวที่เป็นจุดเริ่มต้นการก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทยเอาไว้ และผมก็อยากให้เข้าใจเหตุผล ของคนที่ได้ชื่อว่าตรงที่สุด คนที่เกลียดนักการเมืองขี้โกงมากที่สุด และเป็นคนที่เก่งฉกาจด้านเศรษฐกิจระดับแถวหน้าของประเทศ อย่าง “หม่อมเต่า” ว่า ทำไมถึงได้ยอมมาเป็นหัวหน้าพรรคของเราได้



นอกจากนั้นยังจะได้รู้จักกับขุนพลผู้ร่วมก่อตั้งพรรคที่มีฝีมือระดับลายครามอีกหลายท่าน รวมทั้งนโยบาย เจตนารมณ์ และอุดมการณ์ของพรรค อ่านทั้งหมดแล้วก็จะเข้าใจ ว่าทำไมประชาชนอย่างเราถึงจะต้องมีพรรคการเมืองเป็นของตัวเองสำหรับใครที่ได้ไปแล้ว ผมอยากให้เก็บไว้ให้ดี เพื่อวันหน้าจะได้นำมาพิสูจน์กันว่า พรรคนี้ทำอย่างที่พูดไว้หรือว่าดีแต่พูด ผมขอเพียงเรื่องเดียวครับ คือให้กาเลือกผู้สมัครพรรคร่วมพลังประชาชาติไทยทุกเขตทุกจังหวัด เพราะครั้งนี้ทุกคะแนนเสียงมีความหมายไม่ตกน้ำ รักชาติ การวมพลังประชาชาติไทย