ฉลองกันหน่อย "เก้า จิรายุ" ตัวแทนแห่งความกตัญญู พร้อมส่งต่อความสุข

2019-03-10 13:00:36

ฉลองกันหน่อย "เก้า จิรายุ" ตัวแทนแห่งความกตัญญู พร้อมส่งต่อความสุข

Advertisement

เป็นลูกที่น่ารัก เป็นเด็กที่กตัญญูอย่างชัดเจนขนาดนี้ ต้องขอชื่นชมจากใจจริงๆ เพราะเด็กผู้ชายสมัยนี้เมื่อถึงช่วงเวลาของการเป็นวัยรุ่นเมื่อไหร่ย่อมจะมีโลกส่วนตัวที่เป็นโลกของเพื่อนหรือสาวๆ เสียมากกว่า แต่ไม่ใช่กับนักร้องนักแสดงหนุ่มสุดฮอต "เก้า จิรายุ" ที่ล่าสุดได้พา "คุณแม่วรนุช ละอองมณี" ไปเปลี่ยนบรรยากาศเพิ่มออกซิเจนสดๆ เข้าปอดเสียหน่อย หลังจากมีเรื่องให้เครียดในช่วงที่ผ่านมา



โดยครั้งนี้หนุ่มเก้าได้พาคุณแม่ไปพักที่รีสอร์ตสุดหรูของเกาะภูเก็ต Villa Zolitude Resort & Spa ซึ่งดูจากภาพแล้วคุณแม่กับหนุ่มเก้าต้องมีความสุขสุดๆ ไปเลย เพราะทั้งคู่เล่นน้ำทานอาหารเลิศรสกันอย่างฉ่ำหัวใจ สมกับเป็นนักแสดงยอดกตัญญูอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิงที่สามารถแบ่งเวลารับงานมาแจกความสุขให้กับครอบครัวได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว






นอกจากนี้ หนุ่ม "เก้า จิรายุ" ยังมีแคมเปญดีๆ มานำเสนอฉลองวันเงินออกกับแคมเปญสุดฮิต ใน “ยูโอบี แฮปปี้ เพย์เดย์ วัน ฟอร์ วัน” โปรฯ แรง กิจกรรมเด็ด ทุกวันสุดท้ายของเดือน” ...






ธนาคาร ยูโอบี (ไทย) คว้าตัว พระเอกหน้าใส "เก้า- จิรายุ ละอองมณี" มอบความฟินฉลองสิ้นเดือนกับแคมเปญสุดฮิต “ยูโอบี แฮปปี้ เพย์เดย์ วัน ฟอร์ วัน” โปรฯ แรง กิจกรรมเด็ด ทุกวันสุดท้ายของเดือน โดยผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบีที่ร่วมสนุกตอบคำถามถูกต้องจำนวน 15 ท่านแรกได้ฟินกับการเข้าร่วมกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ดพร้อมกระทบไหล่ถ่ายรูปคู่อย่างใกล้ชิดกับพระเอกขวัญใจวัยรุ่น





ทั้งนี้ ยังได้รับสิทธิรับประทานเมนูคุมาโมโต้ ราเมน หรือ ฮากาตะ ราเมน ขนาดปกติ ราคา 279 บาท ฟรีทันที พร้อมรับวอชเชอร์ ชาบูตง ราเมน มูลค่า 500 บาท เพื่อใช้รับประทานอาหารที่ร้านชาบูตง ราเมน ทุกสาขา (จำกัด 1 สิทธิ์/บัตร/ตลอดรายการ) ณ ร้านชาบูตง ราเมน สาขาเซ็นทรัลเวิลด์



สำหรับผู้ที่สนใจบัตรเครดิตยูโอบี สามารถติดตามกิจกรรม “ยูโอบี แฮปปี้ เพย์เดย์ วัน ฟอร์ วัน” ครั้งต่อไป ซึ่งจะจัดหมุนเวียนดารามามอบความฟินในร้านอาหารชื่อดังไปแต่ละเดือน ในทุกๆ วันสุดท้ายของเดือน สำหรับผู้ที่สนใจสมัครบัตรเครดิตยูโอบี สามารถเข้ามาดูข้อมูลและสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่ www.uob.co.th หรือ LINE Official Account: @UOBTHAI หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-285-1555