“มาร์ค”ย้ำจุดยืนพาประเทศชาติพ้นวิกฤต

2019-03-10 09:30:26

“มาร์ค”ย้ำจุดยืนพาประเทศชาติพ้นวิกฤต

Advertisement

“มาร์ค”ระบุโค้งสุดท้ายหาเสียงขอเน้นนโยบายเร่งฟื้นเศรษฐกิจ กำลังซื้อ ทั้งภาคเกษตรกร ผู้ใช้แรงงาน ย้ำจุดยืนพาประเทศชาติพ้นวิกฤต

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 10 มี.ค.นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.)  พร้อมคณะ ลงพื้นที่เขตหนองแขม ขึ้นรถแห่และเดินรณรงค์เชิญชวนให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 24 มี.ค. 2562 พร้อมขอคะแนนเสียงสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ และนายสามารถ ม่วงศิริ ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เบอร์8

จากนั้นเวลา 07.20 น. ที่ตลาดหมู่บ้านพระปิ่น5 ซึ่งเป็นจุดที่2 ของการลงพื้นที่วันนี้ นายอภิสิทธิ์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงกระแสพรรค ว่าจากการลงพื้นที่ทั่วประเทศทุกภาค ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี ประชาชนให้ความสนใจในนโยบายของพรรค โดยเฉพาะเรื่องของการเร่งฟื้นเศรษฐกิจ การเร่งฟื้นกำลังซื้อ ทั้งภาคเกษตรกรและผู้ใช้แรงงาน ประชาชนส่วนใหญ่ต้องการเห็นประเทศเดินไปข้างหน้า


 ผู้สื่อข่าวถามว่า โค้งสุดท้ายก่อนถึงวันเลือกตั้ง จะเน้นเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่นายอภิสิทธิ์ กล่าวบอกว่า เน้นทั้งนโยบายพรรคและจุดยืนทางการเมืองของพรรค เพราะเรื่องนโยบายเป็นเรื่องที่ประชาชนรอคอยอยู่ว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ประชาชนและประเทศชาติได้ประโยชน์อะไร แต่จุดยืนทางการเมืองก็สำคัญ เพราะว่าแม้จะมีนโยบายดีๆ แต่ถ้าบ้านเมืองเดินเข้ามาสู่จุดเดิมๆ ก็ไม่มีประโยชน์ เพราะฉะนั้นพรรคประชาธิปัตย์ จึงกำหนดแนวทางและจุดยืนที่ชัดเจนว่าจะพาประเทศชาติพ้นจากปัญหาวิกฤตนี้อย่างไร



/////