พปชร.โยนรัฐบาลก่อนหน้า “บิ๊กตู่”ทำเศรษฐกิจแย่

2019-03-09 22:45:52

พปชร.โยนรัฐบาลก่อนหน้า “บิ๊กตู่”ทำเศรษฐกิจแย่

Advertisement

แกนนำ พปชร.หาเสียงสิงห์บุรี  “พุทธิพงษ์” ปัดต่อท่อเผด็จการ อัดรัฐบาลก่อนหน้า “บิ๊กตู่”ทำเศรษฐกิจแย่เพราะสร้างปัญหาหมักหมม

เมื่อวันที่ 9 มี.ค. นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วย นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ประธายุทธศาสตร์กรุงเทพฯ น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี ส.ส.บัญชีรายชื่อ ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร ส.ส.สิงห์บุรี พร้อมปราศรัยที่บริเวณสนาม CS Park ไชยแสง อ.เมือง จ.สิงห์บุรี

นายสุวิทย์ กล่าวปราศรัยตอนหนึ่งว่า ฟังเพลงชาติแล้วนึกถึงชาวสิงห์บุรีเพราะเป็นคนที่กอบกู้ให้เราเป็นชาติทุกวันนี้ พรรคพลังประชารัฐเกิดขึ้นเพื่อที่จะรักษาพื้นแผ่นดินไทย ก้าวข้ามความขัดแย้ง พันธกิจของพรรคพลังประชารัฐมีด้วยกันสามพ่อคือหนึ่งสวัสดิการประชารัฐจะทำอย่างไรให้ประชาชนไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลัง แล้วเราจะมีการพักหนี้กองทุนหมู่บ้านเป็นระยะเวลา 3 ปี นอกจากนี้จะมีการเข้าไปเพิ่มเงินทุน เราจะเข้าไปหยิบยื่นสิ่งดี ๆ ให้กับประชาชนให้ทุกคนมีความสุข ให้สมกับปฏิญาณของลุงตู่ที่ว่าจะคืนความสุขให้ประชาชนเราจึงมีโครงการบ้าน 1,000,000 หลัง


"นอกจากนี้เรายังมีอีกหนึ่งนโยบายคือ หมอถึงบ้านพยาบาลถึงเรือน เมื่อพ่อแม่พี่น้องมีอาการเจ็บป่วยทุกคนจะต้องมีหมอในอัตราส่วน 1ต่อ1 นี่คือสิ่งที่เป็นรูปธรรมคือเราจะสานต่อนโยบายเพื่อประชาชน เรามีความมั่นใจที่จะดูแลพี่น้องเพราะเรามีแก้วสามประการคือนโยบายที่ตอบโจทย์ประชาชนสองคือการคัดสรรผู้สมัครอย่างเข้มข้นและสามเรามีลุงตู่ซึ่งเป็นบุคคลที่มีความเสียสละพร้อมที่จะดูแลทุกคน" นายสุวิทย์ กล่าว

ด้านนายพุทธิพงษ์ กล่าวว่า พลังประชารัฐมาจริง ๆ ไม่ได้มาเล่น ๆ วางใจได้เลยว่าคนสิงห์บุรีรักลุงตู่ ช่วงแรกใคร ๆ ก็บอกว่าพรรคพลังประชารัฐเป็นเผด็จการ ถ้าเป็นแบบนั้นเราจะมาลงเลือกตั้งมาหาเสียงทำไม บอกให้พล.อ.ประยุทธ์ตั้งพวกเราเป็นส.ส. ก็จบ แต่เรายังเชื่อในระบอบความเป็นประชาธิปไตย เราผ่านร้อนผ่านหนาวกันมามากมายอย่างน้อยเราก็ยังอยู่ภายใต้ร่มบรมมาโพธิสมภารของพระเจ้าอยู่หัว 2 รัชกาล

"พวกเราเป็นคนไทยรักแผ่นดินเกิดไม่ย้ายไปไหนอยู่ ๆ มีคนมาบอกให้คิดใหม่ทำใหม่ พรรคพลังประชารัฐอยากเห็นประเทศไทยเดินหน้าจึงอาสาเข้ามา 24 มี.ค.นี้ อยากให้ทุกคนเข้าคูหาแล้วเลือกพรรคพลังประชารัฐ เรื่องเศรษฐกิจที่ยังไม่ดีทันใจพ่อแม่พี่น้องประชาชนนั่นเป็นเพราะรัฐบาลก่อนหน้ารัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ได้สร้างปัญหาหมักหมมเอาไว้" นายพุทธิพงษ์กล่าว

ด้านผู้ลงสมัคร ส.ส. สิงห์บุรี นายโชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ผมทนเห็นพ่อแม่พี่น้องชาวสิงห์บุรีต้องเผชิญกับความเดือดร้อนแล้วไม่มีใครดูแลเลย จึงตัดสินใจเข้ามาลงสมัครรับเลือกตั้งเข้ามาต่อสู้อีกครั้งเพื่อดูแลพี่น้องชาวสิงห์บุรี