สุดช็อก! โจวเหวินฟะ ผิดคิวเลือดอาบ

2019-03-09 15:50:23

สุดช็อก! โจวเหวินฟะ ผิดคิวเลือดอาบ

Advertisement

ทำเอาตกอกตกใจกันทั้งกองถ่าย เมื่อพระเอกรุ่นใหญ่  "โจว เหวินฟะ" หรือ  "โดนัลด์ โจว"  ผิดคิวในการแสดงบทบู๊  จนได้เลือด หน้าผากแตก ในระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่   "ซันนี่ เดย์ส" (Sunny Days) กับ หวง เต๋อปิน หรือ เคนนี่ หว่อง

แอปเปิ้ล เดลี่ (Apple Daily) สื่อดังฮ่องกง รายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า "โจว เหวินฟะ" ดาราวัย 63ปี  ต้องเย็บถึง 5 เข็มที่ศีรษะ หลังจากประสบอุบัติเหตุระหว่างเข้าฉากถ่ายทำภาพยนตร์  โดยได้รับการการปฐมพยาบาลเบื้องต้นในกองถ่าย  

ทั้งนี้ ทีมงานได้โทรหา  "เฉิน ฮุ่ยเหลียน" หรือ "จัสมิน ตัน" ภรรยาชาวสิงคโปร์ของ "โจว เหวินฟะ" ให้มาดูอาการสามีของเธอ หลังจากปฐมพยาบาลเบื้องต้น  "โจว เหวินฟะ"   ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แม้เลือดจะออกเยอะมาก แต่เขาก็พยายามนิ่ง เพราะเขาไม่อยากทำให้ทุกคนในกองถ่ายต้องเป็นกังวล  ด้วยความเกรงว่าจะติดเชื้อแบคทีเรีย แพทย์จึงได้แนะนำให้โกนผมใกล้บาดแผลออกไปก่อนในเบื้องต้น   ซึ่ง โจว เหวินฟะ ก็เป็นห่วงว่าจะมีผลกระทบกับการถ่ายหนัง  โดยเขามีบาดแผลที่ด้านซ้ายของหน้าผาก  แต่ด้วยสปิริต   "โจว เหวินฟะ"  ได้กลับมาถ่ายหนัง หลังจากเย็บแผลเรียบร้อย   ทำเอาทีมงานกองถ่ายพากันยกย่องสรรเสริญ  จิตวิญญาณแห่งความเป็นนักแสดงมืออาชีพ และนักสู้โดยแท้ 




Cr.Apple Daily