กลุ่มเราคิดบวก...มิ้นต์เมินดราม่าไร้รูปแมทในรูปกลุ่ม

2019-03-09 15:50:25

กลุ่มเราคิดบวก...มิ้นต์เมินดราม่าไร้รูปแมทในรูปกลุ่ม

Advertisement

จะขยับตัวทำอะไรก็ดูกลายเป็นเรื่องดราม่าในโลกโซเชียลอยู่ตลอดเวลาสำหรับนางเอกสาวมิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง กับเรื่องที่สาวมิ้นต์โพสต์ภาพกลุ่มลงในวันงานฟุตบอลช่อง3 แต่ไร้เพื่อนสนิทอย่างแมท-ภีรนีย์ คงไทย ล่าสุดเจอสาวมิ้นต์เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า



กระแสที่เราเต้นงานฟุตบอลช่องดีมากๆ?
ขอบคุณทุกคนที่แคปมาให้ดู ก็ตกใจตัวเองเหมือนกันค่ะ มิ้นต์มาเห็นก็ไม่คิดว่าตัวเองเบอร์นั้นเหมือนกัน คือมิ้นต์ไม่รู้ตัวเลย ถามว่ามาจากอินเนอร์ข้างในไหมคือจากแรงเชียร์ มิ้นต์ว่าตอนซ้อมเราก็แบบไม่ได้เต็มที่เท่านี้ พอมันมีคนดู มีแฟนคลับ เสียงเชียร์ มันก็ทำให้เราอาจจะใส่เต็ม ก็ไม่ได้หันไปมองเลยเพื่อนจะเป็นลม เต้นแบบไม่ได้มองอะไรเลย



คิดไหมว่าตอนนั้นเราเต้นเบอร์นั้น?
ไม่คิดเลย ก็มาดูอีกที ทุกคนบอกติดเทรนด์ทวีตเตอร์ พอติดเทรนด์ก็กลัวเลย ก็ลุ้นในใจตายแล้วฉันทำไรผิด แต่พอมาดู อ๋อ...เชฟบร๊ะ ก็ตกใจอีกว่าเต้นอะไรเบอร์นั้น ในระหว่างเพื่อนจะเป็นลมก็ไม่รู้เลยว่าจะเป็นลม รู้อีกทีตอนขึ้นรถแล้ว ว่าเพื่อนจะเป็นลม มิ้นต์ก็เข้าใจด้วยที่แดดมันแรง แล้วเพลงนั้นทั้งหมด15 นาที เรายืนเต้นอยู่15 นาทีกลางแดดค่ะ

เราโพสต์รูปเพื่อนๆทุกคนแต่ไม่มีแมท ภีรนีย์?


ก็เป็นลม กลับไปก่อน



เห็นไหมที่คนถาม?
เห็นทีหลัง แต่เรื่องดราม่าอย่างนี้มันมีมาเรื่อยๆอยู่แล้ว เราก็เลยอยากให้เข้าใจจริงๆ วันนั้นพอเขาลงเวทีเพลงสุดท้าย ก็หายไปเลย ก็เลยคิดว่าเขาน่าจะกลับบ้านไปแล้ว เลยไม่มีเขาในรูปนั้น เพราะจริงๆพี่แมทเหมือนสุขภาพไม่แข็งแรงตั้งแต่วันซ้อมแล้ว ตั้งแต่วันซ้อมเขาก็กลับไปก่อน

เราอยากพูดให้ทุกคนเข้าใจไหม?
ค่ะ อย่าดราม่าเล




รู้สึกอย่างไรบ้างเวลาถ่ายรูปกับใคร แล้วไม่มีคนคนนี้ก็จะเกิดดราม่า?
เอาจริงๆ พวกเราก็ถ่ายเอาสนุกสนาน ใครอยู่ก็ชวนถ่าย ไม่ได้คิดอะไรเลยค่ะ ถามว่าเวลาลงรูปอะไรเราลำบากใจไหม จริงๆเราก็พยายามใช้ชีวิตกันแบบปกติ ข้างหลังทุกคนก็คุยเล่นกันปกติค่ะ

หลังจากนี้ถ้าโดนเรื่องแบบนี้อีก เราจะบล็อคคอมเมนต์ไหม?
คือมิ้นต์เป็นคนไม่ชอบบล็อคคอมเมนต์ใครอะไรยังไง มิ้นต์รู้สึกว่าไอจีมันก็เหมือนโซเซียลที่อิสรภาพของคนนึง จริงๆเราก็อยากให้ทุกคนเข้าใจมากกว่า เรื่องส่วนตัวกับเรื่องเพื่อน มันคนละเรื่องกัน





มีคอมเมนต์หนักๆเข้ามาบ้างไหม?
คือมิ้นต์เป็นคนที่ไม่ค่อยเสพดราม่าเท่าไหร่ เพราะมันจะทำให้เรารู้สึกบั่นทอน มิ้นต์ก็เลยหาอะไรที่แฮปปี้ไม่ค่อยได้อ่านพวกนี้เลยจริงๆ

เหนื่อยไหม ?
ใช่คะ ก็ทำงานของเราก็เหนื่อยแล้ว ไม่อยากไปวุ่นวายกับโซเซียลอะไรเยอะแยะให้มันปวดหัว จริงๆ มันเป็นจังหวะที่ได้เจอก็ได้เจอ ไม่ได้เจอก็คือไม่ได้เจอ คืออย่างตอนนี้พี่แต้วก็ไปต่างประเทศ ก็ถ้าจังหวะได้เจอก็เจอค่ะ

ตอนที่ลงรูปก็ยังไม่ใช่แฮชแท็กนั้น ทุกคนรอเฟอร์บี้จะกลับมาไหม?
ก็ไม่ได้โฟกัสเหมือนกัน ทุกคนโฟกัสไปที่งานช่อง แฮชแท็กก็เป็นงานช่อง ก็เลยไม่ได้คิดอะไรเลย ส่วนเรื่องมีการคุยเรื่องจะใช้แฮชแท็กนี้ไหมนั้น คือ ไม่มีคุย จริงๆกลุ่มนีเป็นกลุ่มที่คิดบวกมากๆไม่ว่าด้วยตัวใคร ไม่ว่าจะเป็นพี่แต้ว พี่เต้ยเขาเป็นคนไม่ค่อยเสพดราม่าอะไรแบบนี้ มันก็เลยไม่ได้มีการมาพูดคุยกับแฮชแท็กอะไร