"สนธิรัตน์"แขวะออกตัวมืออาชีพ ทุจริตทั้งพรรค

2019-03-08 22:45:13

"สนธิรัตน์"แขวะออกตัวมืออาชีพ ทุจริตทั้งพรรค

Advertisement

"สนธิรัตน์" บุกดอนเมืองหาเสียงช่วยลูกพรรค เย้ยพรรคที่ออกตัวมืออาชีพ ทุจริตทั้งพรรค ขณะที่ "พุทธิพงษ์" แฉคู่แข่งจ่ายเงินซื้อเสียง อ้อนคนดอนเมืองเทใจให้ พปชร.ตบหน้าโพล

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 8 มี.ค.  ที่ตลาดโอโซน เขตดอนเมือง นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)  พร้อมด้วยนายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ กรรมการบริหารพรรค และแกนนำพรรค ขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงช่วยนางกนกนุช กลิ่นสังข์ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 10 เบอร์ 13 โดยมีชาวบ้านย่านดอนเมืองมาฟังปราศรัยกว่า 1,500 คน


นายพุทธิพงษ์ ปราศรัยว่า มีการนำเสนอโพลว่า พปชร. จะไม่ได้ ส.ส.กทม. แม้แต่เขตเดียว แต่ตนไม่เชื่อโพล เพราะไม่รู้ไปถามใครที่ไหน ขอให้ชาวดอนเมืองช่วยกันลงคะแนนเลือกผู้สมัครของพรรคเข้าสภาเลือกพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกฯ

"วันนี้มีคนมาบอกว่ามีคนซื้อเสียง แต่ พปชร. เราไม่ซื้อเสียงและเราทำไม่เป็น แต่หากใครมาแจกเงินขอให้พี่น้องชาวดอนเมืองรับไว้แต่อย่าไปเลือกคนซื้อเสียง และขอให้มาลงคะแนนให้ พปชร." นายพุทธิพงษ์ ระบุ


นายสนธิรัตน์ ปราศรัยว่า วันที่ 24 มี.ค. พี่น้องเข้าไปคูหาเลือก 3 อย่าง คือ เลือก ส.ส.ที่รัก เลือกพรรคที่มีนโยบายทำได้จริง ต่อไปบัตรสวัสดิการจะต้องไปซื้อของสดในตลาดได้ โครงการบ้านล้านหลัง และโครงการมารดาประชารัฐ และสุดท้ายเลือกพลเอกประยุทธ์ เป็นนายกฯ พรรคที่บอกว่ามืออาชีพ ไม่ทุจริต ตนไม่อยากบอกว่าทุจริตทั้งพรรค ยืนยันว่านโยบายของพรรคพลังประชารัฐเราไม่โกงแม้แต่บาทเดียว เราทำได้จริง และทำได้ทันที


นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า ถ้าวันนี้ไม่มี พปชร. ผลเลือกตั้งจะเหมือน 10 กว่าปีที่ผ่านมา ความขัดแย้งจะกลับมา นโยบายทุจริตจะย้อนมาอีก วันนี้มีคนปลุกกระแสวันที่ 24 มีนาจับปากกาฆ่าเผด็จการ เพราะเขากลัวไม่ได้กลับมาเป็นรัฐบาลโกงอีก แต่ พปชร. เชื่อมั่นในกติกาประชาธิปไตย ขอให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสิน