แฟนผีแดงถูกแท็กซี่ปารีสแทงสาหัส

2019-03-08 18:00:30

แฟนผีแดงถูกแท็กซี่ปารีสแทงสาหัส

Advertisement

แฟนบอลปีศาจแดงถูกคนขับแท็กซี่ใช้มีดแทงหน้าอก อาการสาหัส หลังมีปากเสียงกันขณะขึ้นโดยสารหลังเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

สกายสปอร์ต สื่อดังแดนผู้ดี รายงานเมื่อวันที่ 8 ม.ค. ว่า แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คนหนึ่งเข้ารับการผ่าตัดจากการถูกคนขับแท็กซี่รายหนึ่งแทง หลังทีมปีศาจแดงเอาชนะปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปด้วยสกอร์ 3-1 ในศึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

ตำรวจฝรั่งเศสยืนยันกับ เอเอฟพี สื่อดังแดนน้ำหอม ว่า ชายคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บเมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังถกเถียงกับคนขับแท็กซี่คนหนึ่ง แต่เชื่อว่าอาการของเขาไม่สาหัส แฟนบอลคนดังกล่าวอายุ 44 ปี กำลังเดินทางอยู่ในกรุงปารีสพร้อมเพื่อน 3 คน ได้ร้องเพลงฉลองชัยชนะนัดดังกล่าว เป็นสาเหตุที่ทำให้คนขับแท็กซี่ไม่พอใจ โดยรายงานระบุว่าคนขับแท็กซี่ได้จอดรถข้างทางเพื่อให้พวกเขาออกมาจากรถ ก่อนชักมีดออกมาและขู่ผู้โดยสารหญิงคนหนึ่งในกลุ่ม ผู้ที่ถูกแทงพยายามเข้าแทรกเพื่อปกป้องผู้หญิงคนดังกล่าว แต่คนขับได้หันมีดมาทางเขาและแทงเข้าที่หน้าอก


แฟนบอลคนดังกล่าวได้ถูกส่งตัวเข้ารับการผ่าตัดที่โรงพยาบาลในกรุงปารีสเพื่อนำเลือดออกจากปอด ตามรายงานระบุว่า ผู้ก่อเหตุได้ถูกตำรวจจับกุมแล้ว แต่ไม่พบอาวุธที่ใช้ ขณะที่โฆษกกระทรวงต่างประเทศของสหราชอาณาจักรระบุว่า จะติดต่อประสานงานกับทางการฝรั่งเศสหลังเกิดเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับชายชาวอังกฤษคนหนึ่งในกรุงปารีสเมื่อวันที่ 6 มี.ค. ที่ผ่านมา และพร้อมให้ความช่วยเหลือหากมีการร้องขอ

ขอบคุณรูปภาพ : https://www.skysports.com

ขอบคุณรูปภาพ : https://www.lindaikejisblog.com