หัวใจยังว่าง “อิน สาริน” เมินกระแสคนมองไม่แมน ย้ำชัด! ชอบผู้หญิง

2019-03-08 17:20:54

หัวใจยังว่าง “อิน สาริน” เมินกระแสคนมองไม่แมน ย้ำชัด! ชอบผู้หญิง

Advertisement

ขึ้นแท่นพระเอกดาวรุ่งพุ่งแรง “อิน สาริน” กระแสตอบรับดี ยอดฟอลโลว์พุ่งขึ้นอันดับ 2 ย้ำชัด ! ทั้งโสด ทั้งแมน !!

กลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง พอๆ กับเรตติ้งละครไปแล้วตอนนี้ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “อิน สาริน รณเกียรติ” กับบทบาทสุดโดนใจอย่าง “ภูผา” ในละครซีรีส์ชุด "ลูกผู้ชาย" และ “พ่อเพิ่ม” ในละครดัง “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็ได้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว ทั้งยังฮอตถึงขั้นที่มียอดฟอลโลว์อินสตาแกรมพุ่งทะยานสู่อันดับที่ 2 ของเดือนกุมภาพันธ์ไปแล้วตอนนี้ แบบนี้เจ้าตัวจะขึ้นแท่นเป็นหนุ่มฮอตไปแล้วหรือเปล่า ?


ล่าสุดเจ้าตัว ก็ได้เผยความรู้สึกถึงเรื่องดังกล่าวว่า… “ก็ดีใจครับ อาจจะเป็นเพราะช่วงนี้ละครออนแอร์อยู่พอดี มีคนเห็นหน้าเราเยอะ ก็ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ ซึ่งผมก็จะพยายามทำตัวเองให้เหมือนเดิมที่สุดครับ ถามว่าดังขนาดนี้มีคอมเมนต์ หรือว่าไดเรกแปลกๆ มาบ้างมั้ย ก็มีบ้างครับ แต่ก็ไม่ถึงกับมาคุกคามเรา ก็รับได้ครับ ผมว่าเราทำตัวกลางๆ ดีกว่า อะไรที่เหมาะสม ตอบได้ก็ตอบ ตอบไม่ได้ก็ไม่ตอบ”

กระแสละครดีขนาดนี้ ไม่รู้ว่างานคู่จิ้นของหนุ่มอิน จะมีมาบ้างหรือเปล่า และกระแสที่ว่าเมื่อที่หลายคนมองว่าไม่แมน ซึ่งงานนี้หนุ่มอิน ก็ไม่ได้มีการหมกเม็ดแต่อย่างใด เพราะเปิดเผยอย่างชัดเจนเลยว่า…


“กระแสคู่จิ้นก็มีครับ จะจิ้นกับพาย จากซีรีส์ภูผา ผมดูเองยังเขินเลย น้องพายเป็นนักแสดงที่เก่ง เขาก็คอยสอนการแสดงผมตลอด เขาเป็นรุ่นพี่ในวงการ ถ้ามีโอกาสก็อยากจะแสดงด้วยอีก ก็ได้มีโอกาสคุยกันเรื่อยๆ อยู่แล้ว แซวกันไปมาตลอด ผมว่าแฟนๆ จิ้นก็น่ารักดี ส่วนกระแสที่ว่าไม่แมนนั้น ก็เฉยๆ ไม่ได้อะไร เรารู้ตัวเองดีที่สุด อาจจะเป็นเพราะเราเป็นคนหน้าหวานด้วย แต่ยืนยันว่าชอบผู้หญิงครับ ตอนนี้ก็โสด (จีบได้) ” 

งานนี้หนุ่มอิน ก็ย้ำชัดเจนแล้วนะคะว่าชอบผู้หญิง ส่วนเรื่องความที่ว่าไม่แมนนั้นเจ้าตัวก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะเข้าใจความหน้าหวานของตัวเองดีจ้า… 

















ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @inpitar