"พงศ์เกษม" โพสต์ขอบคุณ ปชช. หลัง ยุบ ทษช.

2019-03-08 16:00:25

"พงศ์เกษม" โพสต์ขอบคุณ ปชช. หลัง ยุบ ทษช.

Advertisement

หลังจากเมื่อวันที่ 7 มี.ค. ศาลรัฐธรรมนูญอ่านคำวินิจฉัยคดี ยุบ ทษช.   เพิกถอนสิทธิเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรค 10 ปี ห้ามไปจดทะเบียนพรรค เป็นกรรมการบริหารพรรค หรือมีส่วนร่วมจัดตั้งพรรคการเมืองขึ้นใหม่ ภายในกำหนด 10 ปี  


ล่าสุด (8 มี.ค.)  "นายพงศ์เกษม สัตยาประเสริฐ" โฆษกพรรคไทยรักษาชาติ  ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ขอบคุณประชาชนที่ให้กำลังใจ  โดยเผยว่า



ขอขอบพระคุณทุกกำลังใจนะครับ พวกเราทุกคน โดยเฉพาะกรรมการบริหารพรรคซึ่งถูกตัดสิทธิ์ทางการเมืองเป็นเวลา 10 ปี (ซึ่งผมคือ 1 ในนั้น) ยังคงมีความตั้งใจที่จะทำงานให้กับบ้านเมือง ไม่ว่าจะอยู่ในบทบาทใดก็ตาม

ผมมีความฝันที่อยากจะเห็นบ้านเมืองนี้ดีขึ้น ผมจึงตัดสินใจเข้ามาทำงานการเมือง ถึงแม้วันนี้จะมีโอกาสได้เข้ามาทำงานที่ตั้งใจได้แค่ 4 เดือนเท่านั้น แต่ก็นับว่าเป็นประสบการณ์อันล้ำค่าของชีวิต และถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ผมก็ยังคงเลือกที่จะเริ่มต้นเส้นทางทางการเมืองกับพรรคไทยรักษาชาติอย่างแน่นอน



ผมขอย้ำว่า ภารกิจในครั้งนี้ยังไม่จบ เพราะภารกิจที่สำคัญของการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง คือการเลือกพรรคการเมืองในฟากฝั่งประชาธิปไตย เพื่อหยุดยั้งการสืบทอดอำนาจของฝ่ายเผด็จการ

ขณะที่ตัวผมเองก็ยังคงอยู่ตรงนี้ ในฐานะประชาชนคนหนึ่ง ที่คอยเฝ้ามองการเปลี่ยนแปลงของประเทศนี้ด้วยความหวัง และพร้อมยืนเคียงข้างกับพี่น้องประชาชนทุกคนตลอดไป

และผมจะกลับมาสานต่ออุดมการณ์ที่ตั้งใจเอาไว้ในสักวันครับ...