ส่องทริปญี่ปุ่น “โบว์-โดนัท” โพสต์รูปคู่ ตอกย้ำความจิ้น

2019-03-08 17:15:22

ส่องทริปญี่ปุ่น “โบว์-โดนัท” โพสต์รูปคู่ ตอกย้ำความจิ้น

Advertisement

โชว์รูปคู่อวดแฟนๆ “โบว์ เมลดา” ควง “โดนัท ภัทรพลฒ์” เที่ยวทริปญี่ปุ่น พร้อมเผยสถานะหัวใจ เรียนจบก่อนค่อยมีแฟน!!

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสวย มากความสามารถ ที่ยังครองตัวเป็นโสดอยู่ถึงทุกวันนี้ สำหรับนางเอกสาว “โบว์ เมลดา สุศรี” ที่เจ้าตัวฝากฝีไม้ลายมือการแสดงไว้ในละครดังหลายเรื่อง ทั้งสวยทั้งเก่งขนาดนี้แต่ไม่รู้ว่าหัวใจของเจ้าตัวนั้นมีคนดูแลอยู่หรือเปล่า ถึงแม้จะมีโมเมนต์หวานของเจ้าตัว และหนุ่มนักแสดงรุ่นน้องอย่าง “โดนัท ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์” ออกมาให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ แต่ทั้งคู่ก็ยังกั๊กสถานะไม่ยอมเรียกแฟนกันสักที


ล่าสุด ทั้งคู่ก็ได้มีโอกาสบินลัดฟ้า ไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นด้วยกัน ไม่รู้ว่าทริปนี้จะเป็นทริปพัฒนาความสัมพันธ์หรือเปล่า ซึ่งสาวโบว์ก็ได้เผยถึงทริปญี่ปุ่นที่ผ่านมา พร้อมกับอัปเดตสถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่า…

“ทริปที่ญี่ปุ่นก็สนุกมาก เหนื่อยมาก แต่ไม่ได้เที่ยวเลย ไปตามสถานที่ต่างๆ พอถึงก็ถ่ายรูปแล้วก็ขึ้นรถกลับ เหมือนไปโปรโมตจังหวัดชิซึโอกะ แลกเปลี่ยนวัฒนธรรม ซึ่งปีนี้ก็มีโดนัทไปด้วย เราไม่ได้เที่ยวเลย ทำงานทุกวัน ถึงจะไม่ได้เที่ยวแต่ก็กินเยอะมาก ซึ่งการทานอาหารกับญี่ปุ่น ถ้าทานไม่หมดถือว่าเสียมารยาท จนน้ำหนักขึ้นมา 2 โล ตอนนี้ก็โดนสั่งลดแล้ว” 


ถึงแม้ทริปนี้จะไม่ได้เที่ยวมากนัก แต่สาวโบว์ก็ไม่ลืมที่จะแชะภาพคู่ออกมาให้เหล่าแฟนคลับได้ฟินกัน งานนี้เจ้าตัวยังบอกอีกว่า… “เอาภาพมาฝากแฟนคลับบ้านคู่ด้วย เขาจะได้หายคิดถึงกัน เห็นที่แฟนๆ แซวเยอะเลย เราชินแล้ว เรารู้ว่าอะไรเป็นอะไรไม่ได้รู้สึกอะไรมากขนาดนั้น ตอนนี้เราก็เป็นเพื่อนกัน

ส่วนคนที่เชียร์ให้เป็นแฟนกัน มันก็เป็นเรื่องของอนาคต ทั้งโบว์กับโดนัท เราคิดตรงกันที่ว่า เรียนจบแล้วค่อยมีแฟน มีหน้าที่การงานมีอนาคตที่มั่นคงแล้วค่อยมุ่งเรื่องนี้ เรามีคุย แต่เรายังไม่รู้สึกว่ามันเปิดแล้วมันจะดี อยากให้ใช่จริงๆ มั่นคงจริงๆ แล้วค่อยเปิด แต่ตอนนี้เป็นเพื่อนกันจริงๆ เราไม่อยากเปิด ก็ต้องดูก่อนว่าเรียนจบแล้วเขายังอยู่มั้ย ถ้ายังอยู่ก็พร้อมเปิด มีไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง แต่ไม่เยอะ ถือว่าน้อยมากสำหรับคนที่คุยกัน มันไม่ได้เจาะจงว่าจะเป็นแฟนกัน คุยกันไปเรื่อยๆ แต่แค่ไม่ได้มีใครไปมากกว่านี้” 


นอกจากนี้สาวโบว์ก็ยังเผยถึงเงื่อนไข ในการสถานะของคนคุยของเธอไว้อีกว่า… “เงื่อนไข คือ อย่าเยอะเนาะ เข้าใจเรา เข้าใจในการทำงานของเรา วิถีการใช้ชีวิตของเรา เป็นแบบนี้เราโอเค ไม่ใช่ว่าเราไม่อยากมีแฟน อยากมี แต่ขอเรียนจบก่อน เพราะไม่อยากให้ผู้ใหญ่หรือว่าคนภายนอกมองว่า ยังเรียนไม่จบเลย ก็รีบมีแฟนซะแล้ว สมัยนี้มันก็เป็นเรื่องธรรมดาถ้าเด็กอายุต่ำกว่า 20 จะมีแฟน ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติ แต่เราเป็นคนสาธารณะ ก็ควรจะทำอะไรที่ถูกต้อง” 

งานนี้ก็ต้องรอให้ทั้งคู่เรียนจบกันเร็วๆ แล้วเราก็ค่อยมารอลุ้นสถานะของทั้งคู่กันต่อนะคะ ว่าจะเป็นอย่างไรต่อ... 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @bow_maylada, @donut_phattharapon