วันหนึ่งพวกคุณจะได้อยู่แถวหน้า "ป๋อ" ตอบดราม่างานฟุตบอลช่อง 3

2019-03-08 15:15:04

วันหนึ่งพวกคุณจะได้อยู่แถวหน้า "ป๋อ"  ตอบดราม่างานฟุตบอลช่อง 3

Advertisement

กลายเป็นเรื่องดราม่าขึ้นมาทันทีกับงานฟุตบอลประเพณี ไทยทีวีสีช่อง 3 ครบรอบ 49 ปี ที่โลกโซเชียลตั้งกระทู้เรื่องความเด่นของดารานักแสดงที่ออกมาโชว์ ว่าบางคนได้อยู่แถวหน้าเป็นตัวเด่นกว่าคนที่แสดงโชว์อยู่แถวหลัง    งานนี้พระเอกรุ่นพี่อย่าง "ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ"  ได้โพสต์ไอจีถึงเรื่องนี้  เพื่อเป็นกำลังใจแก่รุ่นน้องจนหลายคนชื่นใจ ล่าสุดได้เจอหนุ่ม "ป๋อ" ในงาน "ฉลองครบรอบ 60 ปี เลนส์แว่นตาโปรเกรสซีฟแบรนด์ วารีลักซ์" เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า







งานบอลช่อง3  เป็นไงบ้าง?
เป็นตะคริวครับ จริงๆ ต้องบอกเลยว่าดราม่า พอสมควรคือเราซ้อมกันหนักมาก เพื่อที่จะได้รู้ว่าแรงเรามีขนาดไหน ผลปรากฎจบคิวเราไปนั่งดูน้องซ้อม ตะคริวมาขาซ้ายคนก็เยอะเราก็เลยสะกิดหมอก้องว่าตะคริวกิน หมอก้องก็กดคลายคราวนี้ขาซ้ายก็มาขาขวา ก็เป็นการคลายเส้นที่แอบไปทำกันเพราะไม่อยากให้คนเป็นห่วงด้วยก็ต้องขอบคุณพลังใจจากแฟนๆช่อง3 และน้องๆ ช่อง3 ทุกคนด้วยทำให้เต้นไหวและเตะบอลได้ด้วย




เรื่องที่เราแจงในอินสตาแกรมคือยังไง?
มันเป็นหน้าที่ของพี่ ที่ต้องบอกน้องๆ ให้กำลังใจน้องๆ คือน้องไม่ได้ขอหรอกแต่พี่จะบอกว่า พี่เห็นน้องมาหลายรุ่นมากเมื่อก่อน หมาก-ณเดชน์ ก็ไม่ได้อยู่แถวหน้าสุดวันนี้เขาก็มาแถวหน้าสุดแล้ว เพราะฉะนั้นมันก็เป็นกำลังใจกับทุกคนว่าทุกคนมีสิทธิ์มาอยู่ข้างหน้าได้ถ้าเราขยันอดทน ไม่ใช่คนที่อยู่ข้างหน้าไม่เหนื่อยนะเหนื่อยเท่ากัน โอ้ย...อยู่ข้างหลังไม่จำเป็นต้องเต้นเยอะก็ได้ กล้องไม่จับ คนที่อยู่ข้างหลังถ้าเต้นเต็มที่คนจะสนใจด้วยซ้ำ ไม่มีใครเคยมองข้ามความพยายามและทุ่มเทของแต่ละคน น้องคนที่มุ่งมั่นเชื่อไหมว่ามีคนมองเห็นเสมอดูอย่างพี่สิตะคริวขึ้นก็มีคนมองเห็น(หัวเราะ)



มีน้องๆ มานอยด์กับเราหรอ?


ไม่ แต่วันนั้นก็เข้าใจแล้วเห็นน้องๆ เหนื่อยมาก มันร้อนและวันจริง ซ้อมไม่ต่ำกว่าสี่รอบ การส่งในไอจีของผมไปแค่จะบอกว่าทำไปเถอะ เดี๋ยววันหนึ่งจะเป็นวันของคุณเอง



เห็นมีนักแสดงมาฝากเนื้อฝากตัวหลายคนเลย?
เขาก็รู้สึกดีกันนะ ทางผู้ใหญ่ก็โทรมาชมว่าเป็นพลังงานให้น้องๆ





เราได้เห็นเรื่องที่มีคนตั้งกระทู้ว่าช่องพยายามดันเด็กใหม่ๆ มากกว่าคนที่สร้างเรตติ้งให้บ้างไหม?
“ไม่ได้ดู ก็จริงๆ ผมว่ามันแบ่งเป็นสองสามส่วนนะ หนึ่งคนที่มีชื่อเสียงอยู่แล้ว สองคนที่ยังอยู่ในช่อง สามคนที่มาใหม่ บางทีการแชร์ความโดดเด่นมันอาจจะไม่เท่ากันทุกคน แต่มันอยู่ที่ใจเรามากกว่า ว่าเราเต็มที่กับมันขนาดนั้น จริงๆ แล้วบทบาทไม่สำคัญเท่ากับการได้ทำงานร่วมกันและความสามัคคีที่เกิดขึ้น