พี่สาววอนเข้าใจน้องชายไม่ตั้งใจจุดไฟเผาเมีย

2019-03-08 15:55:27

พี่สาววอนเข้าใจน้องชายไม่ตั้งใจจุดไฟเผาเมีย

Advertisement

พี่สาวออกตัวป้องน้องชาย เชื่อไม่ได้ตั้งใจจุดไฟเผาเมีย คาดทำลงไปเพราะความหึงหวง วอนโลกออนไลน์เข้าใจ


เมื่อวันที่ 8 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.วิชัย พรมรักษา สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก ได้ควบคุมตัว นายวัชระ ขลุ่ยนาค อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาในคดีพยายามฆ่าผู้อื่นโดยทรมานหรือกระทำทารุณโหดร้ายและกระทำการอันเป็นความรุนแรงในครอบครัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพิษณุโลก หลังจากเมื่อวันที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา ได้ก่อเหตุราดน้ำมันจุดไฟเผา น.ส.อริสสา ปั้นประเสริฐ อายุ 27 ปี ภรรยา เนื่องจากไม่พอใจที่ใส่เสื้อของชายอื่นที่ซื้อให้ ทำให้ถูกไฟลวกตามใบหน้าและร่างกายอาการยังสาหัสขณะนี้นอนพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู รพ.พุทธชินราช

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ นางชวาลา โฉมโสธร อายุ 58 ปี ผู้เป็นแม่ พร้อมกับ น.ส.อมรรัตน์ ขลุ่ยนาค อายุ 35 ปี พี่สาว ได้เดินทางมาเยี่ยมและให้กำลังใจกับนายวัชระ ซึ่งมีอาการอิดโรยและใบหน้าเคร่งเครียดตลอดเวลา ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวออกจากห้องขังนำขึ้นรถไปยังศาลจังหวัดพิษณุโลกทันที


น.ส.อริสสา ปั้นประเสริฐ พี่สาวนายวัชระ กล่าวว่า ขณะนี้ทางครอบครัวกำลังปรึกษาหารือเกี่ยวกับเรื่องประกันตัวนายวัชระ เนื่องจากเกรงว่าอาจไม่ได้รับการประกันตัวเพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์ หรืออาจมีวงเงินประกันสูงและครอบครัวก็มีฐานะยากจนไม่มีเงินเพียงพอ แต่สุดท้ายก็ต้องทำใจให้ได้ ส่วนลูกๆ ทั้ง 3 คน ของนายวัชระกับภรรยายืนยันว่าจะช่วยกันเลี้ยงดูให้ดีที่สุด เพราะที่ผ่านมาก็ดูแลมาตลอดอยู่แล้ว ขอยืนยันว่านายวัชระกับภรรยารักใคร่กันดี แต่ครั้งนี้สาเหตุเกิดจากความหึงหวงและเป็นอุบัติเหตุไม่ได้ตั้งใจจะราดน้ำมันจุดไฟเผาภรรยาแต่อย่างใด จึงอยากให้คนในโลกโซเชียลที่เข้าใจผิดรับฟังความอีกด้านบ้าง เพื่อขอความเป็นธรรมให้กับน้องชาย หลังจากนี้ก็จะเดินทางไปเยี่ยม น.ส.อริสสา ที่ รพ.พุทธชินราช หากหายดีแล้วก็จะรับตัวกลับไปอยู่ที่บ้านด้วยกันเหมือนเดิม