ผู้จัดการฯ ยัน “ลูกน้ำ” มีแฟนแล้ว ไม่ใช่เหตุ “ตูมตาม -ญิ๋งญิ๋ง” รักล่ม

2019-03-08 15:05:40

ผู้จัดการฯ ยัน “ลูกน้ำ” มีแฟนแล้ว ไม่ใช่เหตุ “ตูมตาม -ญิ๋งญิ๋ง” รักล่ม

Advertisement

ผู้จัดการฯ “ตูมตาม” ป้อง “ลูกน้ำ ทิดาลัด” เผยปมเลิก “ญิ๋งญิ๋ง” เป็นเรื่องคนสองคน ไม่เอี่ยวมือที่ 3

โยงกันให้ควั่ก กับประเด็นดราม่ามือที่สามที่เป็นเหตุทำให้ ที่เป็นเหตุให้คู่ของหนุ่ม “ตูมตาม ยุทธนา” และแฟนสาวอย่าง “ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา” สะบั้นรักกันหลังจากที่คบหากันมานานกว่า 3 ปี ซึ่งล่าสุด ก็ไม่พ้นสาวสวยดีกรีนางงามลาวอย่าง “ลูกน้ำ ทิดารัด วงสิหลิ” ที่เป็นนางเอกคู่กับหนุ่มตูมตาม ในละครเรื่อง “ดอกคูณเสียงแคน” ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้


ซึ่งงานนี้ผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มตูมตาม ก็ได้ออกมาเปิดว่า… “ตอนนี้หนุ่มตูมตามกำลังถ่ายทำละครเรื่อง “ดอกคูณเสียงอยู่” ยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ หลังจากที่มีข่าวออกมาตูมตามก็ยังทำงานตามปกติ เหนื่อยกับข่าวบ้าง ถามว่าข่าวมีผลกระทบต่อจิตใจมั้ย ตูมตามหวั่นว่ากระทบคนอื่น ซึ่งก็คือนางเอกที่เป็นสาวลาวมากกว่า เพราะชาวเน็ตเข้าไปรุมด่าน้องลูกน้ำกันเยอะ โดยไม่รู้ว่าเรื่องจริงเป็นอย่างไร แล้วถ้าเกิดว่าคนที่ประเทศเขาไม่พอใจบ้างละ จะเป็นยังไง

เรื่องนี้มันเป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่า ไม่ได้เกี่ยวกับมือที่สาม ส่วนน้องลูกน้ำ ตูมตามเองก็คงจะได้คุยกันแล้ว เพราะเขาเล่นละครด้วยกัน และทางน้องลูกน้ำก็เป็นคนใจเย็น ไม่ได้คิดมาก ที่สำคัญเขามีแฟนแล้ว และแฟนน้องเขาก็เป็นคนมีฐานะที่ประเทศลาวด้วย”


ลูกน้ำ-ตูมตาม







ลุกน้ำ ทิดาลัด






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @y.n.p.k, @louknumthidalat