“ปิยบุตร”ชี้คนใต้อยากปลี่ยนแปลงมั่นใจปักธงสุราษฎร์ธานี

2019-03-08 12:15:27

“ปิยบุตร”ชี้คนใต้อยากปลี่ยนแปลงมั่นใจปักธงสุราษฎร์ธานี

Advertisement

“อนาคตใหม่” บุกหาเสียงเหนือ - ใต้ “ธนาธร” ลุยแพร่ชวนชาวไทยร่วมกำหนดอนาคตประเทศไทย ด้าน “ปิยบุตร” เดินสายสุราษฎร์ธานี เผยคนใต้ต้องการความเปลี่ยนแปลง มั่นใจปักธงสุราษฎร์ธานีได้อย่างแน่นอน


เมื่อวันที่ 8 มี.ค. ที่ จ.แพร่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ เดินทางมาช่วยผู้สมัคร ส.ส.แพร่เขต 1 คือ นายเอกการ ซื่อทรงธรรม รณรงค์หาเสียง โดยขึ้นรถแห่รอบเมืองแพร่ ซึ่งขณะที่นายธนาธรกำลังแนะนำผู้สมัครบนรถแห่ มีขบวนพาเหรดของนักเรียนเดินรณรงค์เชิญชวนประชาชนออกให้ไปเลือกตั้งในวันที่24มี.ค.2562 สวนทางมา นายธนาธร กล่าวว่า ขอบคุณและชื่นชมนักเรียนและบุคคลากรโรงเรียนพร้อมระบุว่านี่คือบรรยากาศประชาธิปไตยที่ ทุกคนเห็นคุณค่าของสิทธิของตัวเอง การเลือกตั้งในครั้งนี้มีความสำคัญมากต่อประชาชนชาวไทย มาร่วมกำหนดอนาคตประเทศไทยร่วมกัน จังหวัดแพร่ต้องเปลี่ยน ประเทศไทยต้องเปลี่ยน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศ 2 ข้างทางอบอุ่น ประชาชนให้การต้อนรับโบกไม้โบกมือตลอดทั้งเส้นทาง เจ้าของร้านเสื้อหม่อฮ้อมมอบเสื้อสินค้าขึ้นชื่อของจังหวัดให้หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ โดยในช่วงบ่าย นายธนาธรจะเดินทางต่อไปในจังหวัดลำพูน และเวทีปราศรัยใหญ่ที่ จ.เชียงใหม่


ด้าน นายปิยบุตร แสงกนกกุล เดินทางมาช่วยผู้สมัครคือนายณัฐดนัย หิมทอง หรือ กำนันยศ ขึ้นรถประชาสัมพันธ์และเดินตลาดพบปะประชาชนใน อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับการต้อนรับอย่างดี มีคนเข้ามาขอถ่ายรูป


เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ กล่าวว่า ภาคใต้อยู่แบบเดิมมานาน จากการเดินพบปะประชาชน ได้พูดคุยกันวันนี้ ก็มีเสียงสะท้อนกลับมาว่า คนใต้ต้องการความเปลี่ยนแปลง ที่ผ่านมาหลายคนอาจปรามาสว่า พรรคอนาคตใหม่ส่งผู้สมัครเขตมาเก็บแต้มให้บัญชีรายชื่อ แต่เรายืนยันว่าไม่ใช่อย่างนั้น แม้ผู้สมัครเราจะเป็นคนหน้าใหม่ แต่หลายๆ พื้นที่เราคิดว่าจะสามารถชนะการเลือกตั้งได้ เช่น ผู้สมัคร ส.ส.สุราษฎร์ธานี เขต 2 คือ กำนันยศ ได้รับการต้อนรับดีมาก คราวที่แล้วตอนเปิดปราศรัยก็มีคนมาร่วมฟังหลายพันคน และด้วยกระแสพรรคที่ดีขึ้นทุกวันๆ เชื่อว่า กำนันยศจะชนะการเลือกตั้งครั้งนี้ ปักธงอนาคตใหม่ในสุราษฎร์ธานีได้อย่างแน่นอน