เจ๊เมาท์ เขย่าเซ็กซ์ : เรื่องXX อยากมีลูกเพศไหน คุณเลือกได้สบายอุรา

2019-03-07 17:00:47

เจ๊เมาท์ เขย่าเซ็กซ์  :  เรื่องXX อยากมีลูกเพศไหน คุณเลือกได้สบายอุรา

Advertisement

กลับมาแล้วจ้า! สำหรับช่วงเวลาสุดหวิว แต่มีความรู้ให้กับคู่รัก กับ "เจ๊เมาท์ เขย่าเซ็กซ์" ที่จะมาเจอกันประจำทุกๆ ช่วงต้นเดือน  สำหรับเดือนมีนาคม หลังจากผ่านพ้นเดือนแห่งความรักไปหมาดๆ หลายๆคู่รัก อาจจะได้เติมเต็มความรักให้กันและกัน บางคนอาจกำลังวางแผนจะมีทายาทสืบสกุล  ซึ่งเป้าหมายหลักก็อยากจะเลือกเพศลูกเบื้องต้นว่า เกิดมาจะเป็น "ชาย" หรือ "หญิง" (ส่วนตอนโตให้เขาเลือกเอง 555) คู่รักหลายคู่พึ่งพาวิธีการทางการแพทย์หมดเงินไปหลักล้าน แต่จริงๆแล้ว  ช่วงจังหวะเวลาและท่วงท่าที่เหมาะสม ก็มีส่วนที่จะเลือกเพศของลูกได้


ลีลาเทคนิคท่วงท่าก็สำคัญมิใช่น้อย สำหรับคู่รักที่หวังจะมีทายาท การมีเซ็กซ์นั้นสามารถเลือกเพศลูกได้จริงๆ  โดยมีดังนี้



อยากมีลูกชาย

เทคนิคท่วงท่ารักที่ทำให้ได้ลูกชายนั้น ก่อนอื่นต้องมีเซ็กซ์ในช่วงวันที่ผู้หญิงตกไข่เท่านั้น คุณผู้ชายต้องเล้าโลมคุณผู้หญิงให้มากๆ เพื่อที่จะทำให้เกิดการหลั่งน้ำหล่อลื่นที่เป็นด่างออกมามาก จนสภาพเหมาะสมต่อตัวอสุจิเพศชายที่จะเคลื่อนไหวได้ไวกว่าอสุจิเพศหญิง และคุณผู้หญิงจะต้องถึงจุดสุดยอดก่อนหรือพร้อมๆ กับคุณผู้ชาย เพราะเมื่อผู้หญิงถึงจุดสุดยอดปากมดลูกจะเปิดขยายออก และเกิดการบีบรัดตัวของช่องคลอดเป็นระยะๆ จนเกิดภาวะสูญญากาศดูดเอาน้ำอสุจิที่หลั่งออกมาเข้าไปภายในมดลูกได้ดี และท่วงท่ารักจะต้องเป็นท่าที่อวัยวะของคุณผู้ชายเข้าไปในช่องคลอดให้ลึกที่สุด เช่น ท่า Knee-Chest Position  ที่ฝ่ายหญิงต้องทำแบบนี้








อยากมีลูกสาว



ลีลาเทคนิค หากอยากมีลูกสาว ต้องมีเซ็กซ์ในวันที่ผู้หญิงไม่ตกไข่ จะก่อนหรือหลังสักวันสองวันก็ได้ เพื่อให้ช่องคลอดมีภาวะความเป็นกรดอ่อนๆ ซึ่งอสุจิตัวเมียจะสามารถเคลื่อนไหวได้ดีกว่าอสุจิตัวผู้ และคุณผู้ชายจะต้องไม่เล้าโลมผู้หญิงให้มาก เพราะผู้หญิงควรถึงจุดสุดยอดพร้อมๆ กับผู้ชายได้  หรือควรถึงจุดสุดยอดหลังผู้ชาย

ส่วนท่วงท่ารักต้องเป็นท่วงท่าที่อวัยวะเพศของคุณผู้ชายอยู่ในช่องคลอดที่ไม่ลึก เช่น ท่ามิชชันนารี ที่สำคัญตอนที่คุณผู้ชายจะปล่อยน้ำอสุจิก็ให้ถอยออกมาปริ่มๆ ช่องคลอดหน่อย เพราะอสุจิเพศหญิงเคลื่อนไหวช้า แต่มีความอึดและทนได้นานกว่าอสุจิเพศชายค่ะ