"ซาร์รี" หวังอยู่กับเชลซีต่อในฤดูกาลหน้า

2019-03-07 17:10:42

"ซาร์รี" หวังอยู่กับเชลซีต่อในฤดูกาลหน้า

Advertisement

ผู้จัดการทีมชาวอิตาลียืนยันว่าเขาจะยังคงอยู่กับเชลซีในฤดูกาลหน้า


เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือสิงโตน้ำเงินคราม กำลังเตรียมวางแผนฤดูกาลหน้าเรียบร้อยแล้ว หลังยืนยันว่า เขาคาดว่าจะยังคงทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมที่เชลซีต่อไป แม้มีฤดูกาลแรกที่ไม่สวยงามนัก

มีรายงานระบุว่าซาร์รี่เสี่ยงที่จะถูกปลดหลังคุมทีมพ่ายแพ้อย่างน่าขายหน้าในศึกพรีเมียร์ลีกที่พ่ายให้กับ บอร์นมัธ 4-0 พ่ายให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 6-0 อีกทั้งยังพาทีมตกรอบในศึกเอฟเอ คัพ ที่เปิดบ้านพ่ายให้กับ แมนฯยูไนเต็ด และที่น่าผิดหวังไปมากกว่านั้นคือการพ่ายจุดโทษให้กับแมนฯซิตี้ ในเกมนัดชิงคาราบาว คัพ ทั้งนี้ซาร์รี่ยังต้องเผชิญความลำบากใจกับ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า นายด่านชาวสเปน ที่ปฏิเสธจะถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนัดดังกล่าว แต่ชัยชนะสำคัญเหนือสเปอร์สและฟูแล่มที่ยังคงทำให้เชลซีอยู่ในพื้นที่การลุ้นชิงท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตามอดีตกุนซือนาโปลียังไม่กังวลต่อการคาดการณ์ถึงอนาคตของเขา โดยพอใจมากกว่าที่จะมองไปถึงฤดูกาลหน้าด้วยความเชื่อว่าเขาจะยังคงทำหน้าที่อยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ “มันไม่ใช่ปัญหาใหญ่ ปัญหาคือผลลัพธ์ ทั้งหมดที่เหลือไม่สำคัญในช่วงเวลานี้” ซาร์รี่เผยกับผู้สื่อข่าวเมื่อถูกถามถึงโอกาสในการทำหน้าที่ของเขา

“ผมต้องการชนะเพื่อทีม เพื่อสโมสร ไม่ใช่เพื่อตัวผม มันไม่สำคัญ ผมมั่นใจในตอนนี้ ผมมั่นใจในอดีตที่ผ่านมา เรากำลังคุยถึงปัญหาของก่อนฤดูกาลถัดไป ดังนั้นเราจึงพยายามที่จะจัดการในวิธีการที่ดีที่สุดเพื่อเริ่มต้นในฤดูกาลหน้า” ซาร์รีกล่าว และยังระบุว่า “ผมต้องการคิดถึงเพียงแค่การทำผลงานของเรา และผลการแข่งขันของเรา ไม่ใช่อย่างอื่น”