หมดเวลาหวือหวา “แบงค์” คบ “โอซา แวง” แบบผู้ใหญ่สดใสไร้ปัญหา

2019-03-07 18:20:13

หมดเวลาหวือหวา “แบงค์” คบ “โอซา แวง” แบบผู้ใหญ่สดใสไร้ปัญหา

Advertisement

หวานกันพอประมาณ “แบงค์ ปรีติ” รักแฮปปี้ “โอซา แวง” ค่อยๆ ปรับตัวหากัน ยังไม่คิดเรืองแต่ง !!

ตั้งแต่ที่เปิดตัวคบคบหาดูใจกันมาได้สักพัก ก็ดูเหมือนว่าความรักของทั้งนั้น แฮปปี้อย่างมาก สำหรับนักร้องหนุ่ม “แบงค์ ปรีติ บารมีอนันต์” และหวานใจอย่างสาว “โอซา แวง” แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องที่จะแต่งงานด้วยกันกัน ล่าสุด หนุ่มแบงค์ก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องหัวใจว่า…


“ตอนนี้ก็แฮปปี้ดี กับรักครั้งนี้ก็ไม่ต้องปรับอะไรมาก ราบรื่นดีไม่มีอะไรหวือหวา ก็มีไปทานข้าว ดูหนังกันปกติ เพิ่งจะคบกันได้ครึ่งปี บางทีก็อาจจะค่อยๆ ปรับกันหลายอย่างก็เป็นได้ ส่วนแพลนในอนาคตที่คุยกันแบบจริงจังก็ยังไม่มี แต่เราทั้งคู่ก็ไม่ได้มีข้อเสียที่รับกันไม่ได้ ก็ต้องรอดูเรื่อยๆ ต้องปรับตัวให้ดีทั้งคู่ก่อน


ส่วนเรื่องความหวานก็มีให้กันแบบปกติ ผมมีคอนเสิร์ต เขาก็บินไปทำงานที่ต่างประเทศ ถ้ามีเวลาว่างก็เจอกัน แต่ก็ให้อิสระในการไปเจอเพื่อนๆ ไม่ใช่ตัวติดกันตลอดเวลา ”

นอกจากนี้หนุุ่มแบงค์ ก็ยังได้เผยถึงโมเมนต์สุดน่ารักที่ฝ่ายหญิงทำให้ ในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาว่า… “เขาก็ได้วาดรูปให้ อย่างที่เห็นในไอจี ซึ่งคู่เราก็ตกลงกันว่าจะไม่ให้ของขวัญกัน เพราะมองว่าสิ้นเปลืองเงินทองหายาก และไม่ได้อินกับวันนี้อะไรมากอยู่แล้ว มองทุกวันเป็นวันวาเลนไทน์ เพราะไม่อยากให้เป็นวันเดียวที่รักกัน”











ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @bankclash2019, @ase_wang