"โซลชา" ชมแข้งผีแดงสร้างประวัติศาสตร์ยอดเยี่ยม

2019-03-07 16:45:18

"โซลชา" ชมแข้งผีแดงสร้างประวัติศาสตร์ยอดเยี่ยม

Advertisement

กุนซือชั่วคราวแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงท่าทางดีใจหลังจบเกมที่แมนฯยูเอาชนะเปแอสเชนัดที่ 2 ของรอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก


โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือชั่วคราวทีมปีศาจแดง ชื่นชมความพยายามของนักเตะในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ด้วยชัยชนะครั้งประวัติศาสตร์เหนือปารีสแซงต์ แชร์ก-แมง ทีมจากลีกเอิงฝรั่งเศส ไปด้วยสกอร์ 3-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

หลังจากแพ้ในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด 2-0 ในนัดแรก เมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งในเกมนี้ แมนฯยูได้ 2 ประตูจาก โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียม ก่อนที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งของปีศาจแดง จะสังหารจุดโทษที่ได้มาจากวีเออาร์ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บและเป็นที่ถกเถียงกันมากในโลกออนไลน์ และเอาชนะเปแอสเชไปด้วยกฎประตูทีมเยือน โดยนี่เป็นผลลัพธ์ที่เหลือเชื่อของแมนฯยูที่ขาดทั้งผู้เล่นดาวดัง 9 คน ที่บาดเจ็บอยู่ รวมไปถึง พอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส

อย่างไรก็ตาม อดีตกุนซือคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ยืนยันว่า เขาไม่เคยสงสัยในตัวนักเตะของเขาว่าจะสามารถทำสิ่งที่ไม่คาดคิดในถิ่น ปาร์กเดแพร็งส์ “ความเชื่อในตัวเด็กๆเหล่านี้เป็นเพียงสิ่งที่เราหวังไว้ มันเยี่ยมยอดมาก คุณรู้เสมอว่ามันเป็นไปไม่ได้ แต่นี่คือสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นี่คือแชมป์เปี้ยนส์ลีก และนี่คือสิ่งที่เราทำได้” โซลชากล่าวทิ้งท้าย


ขอบคุณรูปภาพ : https://thebusbybabe.sbnation.com