นางเอกสวยมากไม่ดี "แอนดริว" เผยกลัวหลงรัก

2019-03-07 15:30:33

นางเอกสวยมากไม่ดี "แอนดริว" เผยกลัวหลงรัก

Advertisement

กลับมารับงานละครอย่างต่อเนื่องแล้วสำหรับพระเอกหนุ่ม "แอนดริว เกร็กสัน" ที่ปีนี้มีงานละครถึง 3 เรื่องให้แฟนๆ ได้ติดตาม งานนี้พอเจอเจ้าตัวเลยขออัพเดตเรื่องงานและเรื่องหัวใจได้ความว่า

ถามถึงผลงานตอนนี้ ?
ตอนนี้มีฉายอยู่หนึ่งเรื่อง ‘ปมรักสลับหัวใจ’ ทางช่อง 8 ผมเล่นเป็นฝาแฝด และกำลังถ่ายเรื่อง ‘voice’ ของทรูโฟร์ยู และอีกเรื่อง ‘วุ่นรักนักข่าว’ ของทางพีพีทีวี จริงๆ ให้แน่นกว่านี้ก็ได้ แต่ว่าค่อยๆ ไป เมื่อก่อนผมก็รับทีละเรื่อง ใช้เวลาในการเตรียมตัว พอมีครั้งที่จำเป็นต้องถ่าย 2 เรื่องพร้อมกัน และมีอีกเรื่องแทรกมาเป็นสามเรื่องเล็กๆ พอลองทำแล้วสนุกดี ก็เลยอยากทำแบบนั้นอีก แต่ต้องพร้อม ป่วยไม่ได้เลย ถามว่าคิวงาน 7 วันติดเลยไหม ไม่ 7 วันครับ วันอาทิตย์ผมหยุดพัก 1 วันครับ เราขอไว้ว่าวันอาทิตย์ไม่ทำงาน ถ้าไม่จำเป็นก็ไม่ทำ เราต้องมีเวลาให้ตัวเองบ้าง ให้ครอบครัว ให้คนที่รัก ให้ใครก็แล้วแต่





ไม่โหมงานจนเกินไปใช่ไหม ?
พอทำงานเยอะๆ แล้วพอหยุดขี้นมาก็แบบทำอะไรดี ตั้งหลักไม่ถูกเหมือนกัน ต้องใช้เวลาแป๊บนึงกว่าชีวิตจะกลับมาสู่เวลาปกติ พอจะกลับไปทำงานก็ต้องทำให้พร้อมเต็มที่



แต่ถ้ามีติดต่อเข้ามาเยอะๆ เรารับไหวใช่ไหม ?
ก็มี คุยอยู่ครับถามว่ายังรับเพิ่มอีกเหรอ คือเวลามีใจ มีแรง ถ้าทำได้ก็ทำครับ เวลางอแงไม่อยากทำก็ (หัวเราะ)



ช่วงนี้คืออยู่ในโหมดอยากทำงานหนักๆ ?


ที่ทำอยู่ก็หนักนะ จริงๆ ปีที่แล้วคุยงานเยอะมาก แต่ด้วยหลายอย่างถูกดันมาอยู่ปีนี้หมด

การเลือกบทของเราเป็นยังไง ?
ผมรู้สึกว่า เมื่อก่อนการจะรับงาน ผมรับได้ประมาณนี้นะ แต่พอโตขึ้นก็รู้สึกว่า ทำอะไรได้หลายอย่างมากขึ้น หลายบทมากขึ้น มันฟรีกว่าเมื่อก่อนเยอะครับ ส่วนเกณฑ์ในการเลือกบทสนุก บทดี สถานี นักแสดงร่วม ประมาณนี้ แต่สุดท้ายถ้ามันลงตัวเหมาะกับเวลา พร้อมไปกันได้ก็โอเค





บทไหนที่อยากทำ อยากท้าทายอีกบ้าง ?
อะไรที่เรารู้สึกว่าเราจะทำได้เหรอ ถ้ามาแล้วเรากังวล กลัว เอออันนี้น่าสนใจ ส่วนที่อยากเล่น ก็บทที่กำลังฉายอยู่ก็เป็นแบบนั้นเหมือนกัน อย่างบทแฝด ตอนก่อนถ่ายก็กังวลใจเหมือนกัน แต่มันมีดีเทลบางอย่างที่เรื่องยังพาไปไม่ถึง ที่ผมรู้สึกว่ามันดึงดูดผมยิ่งกว่าบทแฝดอีก

มีนางเอกที่เราอยากร่วมงานด้วยไหม ?
นางเอกยังไงก็สวยทุกคน (หัวเราะ) แต่สวยมากไม่ดี ยิ่งเป็นสเปกเรา ยิ่งอยู่ใกล้ยิ่งไม่ดี เดี๋ยวทำงานไม่สะดวกใจ เดี๋ยวไปหลงรักนางเอกแล้วทำงานลำบาก





กลัวหลงรักนางเอกหรอ ?
ก็ต้องมานั่งตั้งเส้นว่าทำงาน อยู่กับบท แต่พอมองไปก็แบบ แหมอยากจะเกินเส้นนี้จังเลยเนอะ

ที่ผ่านเคยมีเกินเส้นบ้างยัง ?
อยู่บริษัทเดียวกัน ถ้าตามสำนวนไทย สมภารไม่ควรกินไก่วัด (หัวเราะ) พูดขำๆ นะเดี๋ยวจะซีเรียสขึ้นมา

แบบนี้ต้องหาคนมาดูแลหัวใจก่อนไหม จะได้ไม่หลงรักนางเอก ?
เมื่อกี้ยังยืนคุยเรื่องนี้กับพี่ป้อง-ณวัฒน์ อยู่เลย ว่าเราก็อายุเท่ากันนะ พี่ไม่แต่งงานเหรอ เราก็ไปเรื่อยๆ ไม่อะไร เพื่อนๆ คนรู้จักก็มีครอบครัว มีลูกกันหมดแล้ว



ครั้งที่แล้วประกาศว่าอยากมีลูก มีสาวๆ มาสมัครบ้างยัง ?
ครั้งที่แล้วบอกไปว่า บางอารมณ์ก็อยากมี บางอารมณ์ก็อยากอยู่โสด แต่ไม่ได้ผิดที่จะบอกว่าอยากมีลูก คือมันเป็นแค่ส่วนหนึ่ง

ตอนนี้ไม่มีดูใจใครเลยเหรอ ?
ก็ดูอยู่เยอะเลย (หัวเราะ) คือมันยังไปไม่ถึงไหน ยังไม่มีอะไร ถามว่าโสดมานานรู้สึกเหงาไหม บางเวลาก็เหงา แต่บางทีทำงานแบบนี้มันก็ชินนะ ถ้าต้องไปอยู่กับคนอื่น มันก็ต้องมีปรับตัวนะ

ชินกับความโสดไหม ?
ใช่ แล้วเวลาเหงาทำไงอ่ะ (หัวเราะ) คือถ้าจะต้องมีแฟน มีคนคุย หรือมีภรรยา เพราะแค่ว่าเหงา ผมว่ามันไม่โอเคหรอก ผมว่ามันเป็นเรื่องซีเรียสกว่านั่น ไม่ควรไปเสียเวลาตัวเอง เสียเวลาคนอื่น



สเปกเราต้องเป็นยังไง ?
คุยแล้วมีความสุข อยู่ด้วยกันแล้วโอเคครับ ถ้าคุยกับผมแล้วอาจจะอึดอัดก็ได้นะ อย่างเราๆ เจอกันแค่นี้ยังโอเคไง แต่ถ้าไปอยู่ด้วยกันทั้งวันจะเป็นยังไง คือผมพูดในแง่ให้เกียรติคนอื่น แบบถ้ามองกลับกัน แล้วเราไปอยู่กับคนอื่น บางคนดูแว็บๆ โอเค น่าอยู่ใกล้ มีเสน่ห์ แต่ถ้าคุยกันแล้วอาจจะบ๊ายบาย (หัวเราะ)

ตอนนี้ยังโสดเนอะ ?
ครับผม เปิดรับสมัคร (หัวเราะ) ไม่ๆ อย่าชี้นำผม