รักลงตัว “น้ำฝน” รอ “อาร์ม” ขอเมื่อไหร่ก็แต่ง

2019-03-07 16:25:03

รักลงตัว “น้ำฝน” รอ “อาร์ม” ขอเมื่อไหร่ก็แต่ง

Advertisement

ชีวิตรักแฮปปี้ “น้ำฝน พัชรินทร์” ยกให้ “อาร์ม พิพัฒน์” เป็นคนที่ดีที่สุด ไร้แพลนวิวาห์ แต่ขอเมื่อไหร่ก็แต่ง!!

อีกหนึ่งนักแสดงที่ห่างหายจากบทนางเอก พลิกมารับบทนางแทน สำหรับสาว “น้ำฝน พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์” ที่ตอนนี้ความรักกับหวานใจหนุ่ม “อาร์ม พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์” ดูลงตัวสุดๆ และดูเหมือนจะทวีความหวานมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งสาวน้ำฝนก็ได้อัพเดตเรื่องความรักของเธอและหวานใจหนุ่มให้ฟังว่า…


“ความรักตอนนี้ก็แฮปปี้ดีค่ะ โตแล้วก็ขอมีความสุขหน่อย ทุกอย่างก็เรียบง่าย มีความสุขในทุกวันถือว่าคนนี้ลงตัวมากๆ พี่อาร์มคือคนดีที่สุดสำหรับฝน เวลาเราอยู่ใกล้ใครมากๆ เราก็จะซึมซับสิ่งต่างๆ ของเขามาด้วยด้วย เขาเป็นคนใจเย็นมาก ฝนกลายเป็นคนใจเย็นขึ้นก็เพราะเขา"

ทุกอย่างดูลงตัว ชีวิตรักแฮปปี้แบบนี้ ไม่รู้ว่าทั้งคู้จะมีข่าวดีในเร็วๆ นี้หรือเปล่า ซึ่งสาวน้ำฝนก็ได้เผยว่า... "ยังไม่มีข่าวดี ต้องตามขั้นตอน ให้เขาขอก่อน ไปคุยกับพ่อแม่ก่อน ขั้นตอนเหล่านี้ยังไม่ได้เกิดขึ้น เพียงแต่เราคุยกันว่าชีวิตทุกวันนี้มีความสุขนะ แต่อาจจะต้องรอเวลาที่ทุกอย่างลงตัว ตอนนี้ฝนยังทำงานเยอะ และคุณยายไม่ค่อยสบายเยอะมาก อยู่โรงพยาบาลมา 3 อาทิตย์แล้ว เราเองต้องเข้าออกโรงพยาบาลทุกวัน ยังยุ่งๆ กับการดูแลครอบครัว ยังไม่ถึงช่วงที่เราจะคิดถึงเรื่องของตัวเอง”


หนุ่มอาร์มเขาพร้อมแล้ว ติดที่เราหรือเปล่าที่ยังไม่พร้อม ?
“ฝนก็พร้อม แต่ยังขรุขระ ยังอยากดูแลคุณยาย เชื่อว่าพี่อาร์มก็รู้ว่าเรายังห่วงคุณยาย ห่วงครอบครัวเยอะอยู่ อันนี้ไม่ได้คุย แค่บอกไว้เฉยๆ ว่าสมมติว่าเราตั้งใจจะมีลูก ฝนตั้งใจจะมีลูกตอนอายุไม่เกิน 35 ปี ตอนนี้ 33 ปี ก็ใกล้แล้ว ในมุมของผู้หญิงเรา ก็อยากมีแรงเลี้ยงลูก ลูกคลอดออกมาจะได้สมบูรณ์แข็งแรง”




ถ้าอย่างนี้ก็ต้องเป็นปีหน้า ไม่งั้นก็จะเกินแล้วนะ ? 
“นั่นน่ะสิ ไม่รู้เหมือนกัน (หัวเราะ) แต่อนาคตก็เป็นเรื่องไม่แน่นอน แต่ก็เห็นพี่ๆ หลายคนอยากจะมีตอน 40 ปีก็ยังทัน สมัยนี้เทคโนโลยีช่วยได้ คุณพ่อคุณแม่ไม่ได้เร่ง ไม่ได้ถามอะไร แต่ว่าคุณยาย ตอนช่วงที่ท่านยังแข็งแรง ก็ถามกับคุณแม่ว่าเมื่อไหร่ ฝั่งบ้านพี่อาร์มก็ไม่ได้เร่ง ผู้ใหญ่ทั้ง 2 บ้าน น่ารักมาก เข้าใจ เขาแล้วแต่เรา”


ไม่มีแพลนแบบนี้ ถ้าวันนึงพร้อม ก็อาจจะปุ๊บปั๊บจัดงานเลยมั้ย ? 

“ใช่ค่ะ คงไม่ได้แพลนนานขนาดนั้น เรื่องแต่งงานคนถามเยอะมาก จนตอบเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว ก็เมื่อถึงเวลา ถ้าพร้อม เขาขอเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นแหละ” 


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @namfonpatcharin_