หัวอกพ่อ "พ่อโสภณ" โพสต์ข่าว "ต่าย มนัสนันท์" เผย เข้าใจพ่อแม่ห่วงลูกที่สุด

2019-03-07 17:15:29

หัวอกพ่อ "พ่อโสภณ" โพสต์ข่าว "ต่าย มนัสนันท์" เผย เข้าใจพ่อแม่ห่วงลูกที่สุด

Advertisement

สุดหดหู่ "พ่อโสภณ" โพสต์ข่าว "ต่าย มนัสนันท์" เผย เข้าใจหัวอกพ่อแม่ห่วงลูกที่สุด...

กลายเป็นประเด็นที่ทั้งประชาชนและคนในวงการบันเทิงหลายคนสะเทือนใจกับข่าวของอดีตดาราสาว "ต่าย มนัสนันท์" ที่พบเจ้าตัวอยู่ในสภาพผมหมดหัว ตัวผอมนั่งอยู่ริมถนน ขอเงินคนซื้อข้าวกินประทังชีวิต ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้บอกว่า อยากหายเป็นปกติและอยากเจอสาว "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" อดีตเพื่อนในวงการ ขณะที่สาว "แตงโม" เองเมื่อรู้ข่าวก็ช็อกเหมือนกันและจะพยายามช่วยเท่าที่จะช่วยได้...

ล่าสุด "พ่อโสภณ" คุณพ่อของสาว "แตงโม" ได้โพสต์ลงไอจีส่วนตัวเป็นภาพข่าวของสาว "ต่าย" พร้อมแคปชั่นว่า "6 มี.ค. 62 หัวอกพ่อ เชื่อว่าคนที่เป็นคุณพ่อคุณแม่ที่มีลูกทุกคนจะอ่านข่าวนี้ด้วยความรู้สึกหลายๆ อย่างทั้งสงสารทั้งสลดหดหู่ทั้งเป็นห่วงลูกหลานของตน ฯลฯ สมัยที่น้องโม ยังเป็นเด็กนักเรียน คุณพ่อคุยกับน้องโมว่า ถ้าจะให้ขออะไรสักอย่างคุณพ่อจะขอให้น้องโม อย่ายุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอย่างเด็ดขาดเพียงอย่างเดียว

ซึ่งโชคดีที่น้องโมรับปากและรักษาสัญญาเรื่องนี้อย่างเคร่งครัด ด้วยในสมัยนั้นมีการระบาดของยาเสพติดอย่างรุนแรงจนสามารถทะลุทะลวงเข้าไปถึงภายในโรงเรียนอย่างกว้างขวาง คิดถึงเรื่องนี้แล้วทำให้อยากไปช่วยงานโครงการทูบีนัมเบอร์วันของทูลกระหม่อมท่านที่รณรงค์ต่อสู้กับเรื่องนี้กับหมู่เยาวชนของชาติอย่างจริงจังยิ่งขึ้นมาทันใด แค่อยากไปช่วยงานไม่ได้ไปทำเซอร์ไพรส์อะไรกับเขานะ 555...ไม่มีไร"

งานนี้แฟนคลับก็พากันเข้ามาชื่นชมในความคิดของ "พ่อโสภณ" กันเป็นจำนวนมาก...




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : so_superdad