“อุตตม”โว พปชร.นโยบายดี ไม่กลัวใคร

2019-03-07 14:40:22

“อุตตม”โว พปชร.นโยบายดี ไม่กลัวใคร

Advertisement

"อุตตม" ลุยหาเสียงบ้านเกิดจันทบุรี ระบุแม้คู่ต่อสู้จะน่ากลัว เป็นพรรคการเมืองผูกขาด แต่ไม่มีเวลามากลัวใครอีกแล้ว โวมีดีกว่าทุกพรรค คือนโยบายที่ดี สามารถทำต่อยอดได้เลย


เมื่อวันที่ 7 มี.ค. นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ลงพื้นที่ จ.จันทบุรี ช่วยนายธวัชชัย อนามพงษ์ ผู้สมัคร ส.ส.จันทบุรี เขต 1 หาเสียงโดยขึ้นรถแห่ไปรอบเมือง ทั้งยังเดินพบปะประชาชน รับฟังปัญหาความเป็นอยู่ แลกเปลี่ยนความเห็นกับพ่อค้าแม่ค้า บริเวณศูนย์ส่งเสริมอัญมณีและเครื่องประดับ โดยมีประชาชนมาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น


นายอุตตม เปิดเผยว่า การลงพื้นที่หาเสียงใน จ.จันทบุรีตนให้ความสำคัญมากเพราะที่นี่คือบ้านเกิดของตน โดยเวลานี้ผู้สมัครทั้ง 3 เขตทำงานหนักพบปะประชาชนแบบเคาะประตูบ้าน ห้ามหยุด ห้ามสาย ห้ามลา เพราะที่นี่คือ 1 เป้าหมายที่คาดหวังว่าจะได้ ส.ส.แบบยกจังหวัด แม้คู่ต่อสู้จะน่ากลัวและเป็นพรรคการเมืองผูกขาด เราก็ต้องเดินหน้า ไม่มีเวลามากลัวใครอีกแล้วเพราะสิ่งที่เรามีดีกว่าทุกพรรค คือนโยบายที่ดี และสามารถทำต่อยอดได้เลย


นายอุตตม ยังระบุอีกว่า ตลาดการซื้อขายพลอยในจันทบุรีใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เป็นที่ยอมรับและมีชื่อเสียงกว้างไกลในระดับโลก นอกจากนี้ จันทบุรียังมีผลไม้เป็นผลผลิตหลักทางการเกษตรเราเชื่อว่าพรรคพลังประชารัฐ จะเปลี่ยน จ.จันทบุรี ให้ดีกว่าเดิมได้ ประชาชนต้องมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เพราะนโยบายของพรรคนั้นมีความเชื่อมโยงกับประชาชนชาวจันทบุรีถึง 3 ด้าน ได้แก่ การส่งเสริมให้จันทบุรีเป็นมหานครผลไม้ มหานครอัญมณี และเมืองแห่งการท่องเที่ยว