จับสาวสองตุ๋นเหยื่อถ่ายคลิปลามก

2019-03-07 16:35:01

จับสาวสองตุ๋นเหยื่อถ่ายคลิปลามก

Advertisement

กองปราบรวบสาวประเภทสอง จ.สมุทรปราการ หลอกเหยื่อให้ถ่ายคลิปลามก ก่อนโพสต์ขายทางทวิตเตอร์


เมื่อวันที่ 7 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายภูมระพี หรือ พี อายุ 20 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ ถูกตำรวจกองบังคับการปราบปรามจับกุมตัวได้ที่หน้าบ้านพัก ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ตำรวจกองปราบปรามสืบทราบว่า มีผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ ชื่อ บาร์บีน่าลั้ลลา นำภาพและคลิปลามกเด็กชายออกจำหน่าย จึงวางแผนล่อซื้อ โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ได้แจ้งราคาภาพและวิดีโอลามกเด็ก 2 คน ในราคา 300 บาท พร้อมทั้งแจ้งให้ชำระค่าใช้จ่าย หลังจากชำระเงินตามเงื่อนไขแล้ว ได้รับลิงค์ที่อยู่จำนวน 2 รายการ เพื่อกดรับรูปภาพและวีดีโอลามกเด็กชาย จากผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ บาร์บีน่าลั้ลลา ที่เก็บไว้ในกูเกิลไดร์ฟ

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้นำหมายค้นของศาลจังหวัดสมุทรปราการ เข้าตรวจค้นบ้านพักของนายภูมระพี ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง ผลการตรวจค้นพบโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน รุ่น SE สีขาว-ชมพู ของนายภูมระพี ตรวจสอบภายในโทรศัพท์พบภาพลามกและวีดีโอลามกของเด็กชาย อยู่เป็นจำนวนหลายรายการ จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลาง


นายภูมิระพี รับสารภาพว่า นำภาพและคลิปวิดีโอลามกเด็กผู้ชายมาจากเพื่อนในเฟซบุ๊กที่มีรสนิยมแบบเดียวกัน เลือกกลุ่มเป้าหมายที่เป็นเด็กนักเรียนหน้าตาดี ใช้วิธีถ่ายภาพและวิดีโอลามกของตน นำมาแลกกันแล้วเก็บไฟล์ภาพทั้งหมดไว้ในกูเกิลไดร์ฟและเก็บบางส่วนไว้ในโทรศัพท์มือถือ แล้วใช้บัญชีทวิตเตอร์ในการจำหน่ายภาพและคลิปวีดิโอลามกเด็กให้กับลูกค้าทั่วไป ในราคารายละ 150-450 บาท

หลังสอบสวนแล้วเสร็จ เจ้าหน้าที่นำผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป