ผัวหึงโหดมอบตัวจุดไฟเผาเมีย

2019-03-07 16:30:49

ผัวหึงโหดมอบตัวจุดไฟเผาเมีย

Advertisement

มอบตัวแล้วหนุ่มเมืองสองแควหึงโหดน้ำมันราดจุดไฟเผาร่างภรรยาบาดเจ็บสาหัส  อ้างไม่ได้ตั้งใจ โกรธมีผู้ัชายซื้อเสื้อให้

จากกรณีโลกออนไลน์แชร์เรื่องราวของ น.ส.อริสสา ปั้นประเสริฐ อายุ 27 ปี ที่ถูก นายวัชระ ขลุ่ยนาค อายุ 33 ปี สามีราดน้ำมันจุดไฟเผาทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านหนองหญ้าม้า ต.ปากโทก อ.เมือง จ.พิษณุโลก ตั้งแต่วันที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา โดย น.ส.สมัย เจ็ดรัมย์ อายุ 47 ปี แม่ของผู้บาดเจ็บได้เข้าแจ้งความ ที่ สภ.เมืองพิษณุโลก ต่อมาศาลได้ออกหมายจับ นายวัชระในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยทรมานหรือโดยกระทำทารุณโหดร้ายและกระทำการอันเป็นความรุนแรงในครอบครัว


ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายวัชระได้เข้ามอบตัวและให้การรับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุมีปากเสียงกันเรื่องหึงหวง เพราะเสื้อตัวใหม่ที่ภรรยาสวมใส่อยู่มีผู้ชายซื้อให้ ด้วยความโกรธจึงนำน้ำมันใส่ขวดพร้อมกับจุดไฟแช็คขู่ ก่อนจะมีการยื้อแย่งกันจนน้ำมันหกไปโดนตัวของภรรยาและมือทั้งสองข้างของตัวเอง จากนั้นเกิดประกายไฟทำให้ไฟไหม้ร่างของภรรยาและแขนของตัวเอง หลังเกิดเหตุตนไม่ได้หนียังไปเยี่ยมภรรยาทุกวัน อยากขอโทษเพราะไม่ได้ตั้งใจที่จะทำร้าย เสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป


ขณะที่นางชวาลา โฉมโสธร อายุ 58 ปี แม่ของนายวัชระ ยืนยันว่าลูกชายไม่ได้ตั้งใจแต่เป็นอุบัติเหตุ ส่วนที่มีผู้นำเรื่องนี้ไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊กกล่าวหาว่าลูกชายตั้งใจจุดไฟราดน้ำเผามันภรรยานั้นไม่เป็นความจริง ที่ผ่านมาทางครอบครัวได้ดูแลเอาใจใส่ลูกสะใภ้เป็นอย่างดี ทั้งคู่ก็รักกันมากแต่อาจจะมีปากเสียงทะเลาะหึงหวงกันบ้างตามประสา หลังเกิดเหตุก็ได้ไปเยี่ยมดูอาการด้วยความเป็นห่วงเป็นใยทุกวันและขอยืนยันว่าลูกชายรักภรรยามากจนทุกวันนี้มีลูกด้วยกันถึง 3 คน พอมีการแชร์ต่อกันในโลกออนไลน์ทำให้ครอบครัวได้รับผลกระทบถูกต่อว่าจึงอยากขอความเป็นธรรมให้กับลูกชายบ้าง