"ปุ๊กลุก" ตื่นเต้นโกอินเตอร์ครั้งแรก รับ "ญิ๋งญิ๋ง" มาปรึกษาความรัก

2019-03-07 12:20:02

"ปุ๊กลุก" ตื่นเต้นโกอินเตอร์ครั้งแรก รับ "ญิ๋งญิ๋ง" มาปรึกษาความรัก

Advertisement

ย้ายต้นสังกัดปุ๊บสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ก็โกอินเตอร์บินร่วมงานแฟชั่นโชว์ไกลถึงนิวยอร์กทันที แถมยังได้เข้าร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของ "ปารีส ฮิลตัน" สร้างความฮือฮาแก่แฟนๆ ชาวไทยอย่างล้นหลาม ล่าสุด เจอเจ้าตัวในงาน “Life Exit by TIPlife” เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า

ได้มีโอกาสไปร่วมงานแฟชั่นวีกรู้สึกยังไงบ้าง ?
ความรู้สึกวันนั้นตื่นเต้นมากค่ะ เพราะมันเป็นงานใหม่ของเรา และเราก็ไม่รู้ด้วยว่ามันจะออกมาในรูปแบบไหน เนื่องจากว่ามันเป็นงานระดับโลกครั้งแรกของเราเลย แถมช่วงก่อนที่จะไปก็เกือบจะทำวีซ่าไม่ทันด้วยซ้ำ เนื่องจากมันเป็นช่วงที่งานในไทยของเราก็ค่อนข้างยุ่ง แต่พอทางนั้นเขาคอนเฟิร์มมาว่าอยากให้เราไปจริงๆ เราก็เลยต้องเร่งทำวีซ่าให้เสร็จเพื่อที่จะได้ไปร่วมงานให้ทันค่ะ





เหมือนช่างภาพในต่างประเทศจะให้ความสนใจตัวเรามาก ?
ก็ตกใจเหมือนกันค่ะ เพราะอย่างที่บอกมันเป็นครั้งแรกจริงๆ แถมเราเองก็ยังใหม่กับงานในต่างประเทศมาก แต่พอฟีดแบ็กมันออกมาแบบนี้ มันเลยทำให้เรารู้สึกเหมือนกับว่าได้กลับไปประกวดนางงามใหม่อีกครั้ง (หัวเราะ) ไทยแลนด์ ฉันมาในนามของคนไทย ฉันต้องทำให้ดีที่สุด มันเป็นความรู้สึกเหมือนกับว่าเราเป็นตัวแทนของคนไทยจริงๆ



ได้กระทบไหล่ ปารีส ฮิลตัน ด้วย ?
จริงๆ เราเจอกันที่งานก่อนค่ะ แต่ด้วยความที่เรานั่งโต๊ะใกล้กันและพีอาร์ที่ดูแลเราอยู่เขาก็รู้จักกับปารีสอยู่แล้ว มันก็เลยมีการชวนผ่านกันค่ะ



ไปร่วมปาร์ตี้วันเกิดปารีสมาด้วย คุยอะไรกันบ้าง ?


ปาร์ตี้วันเกิดเขามีคนไปร่วมงานเยอะมากค่ะ ดังนั้นเราเลยไม่ค่อยมีโอกาสได้คุยอะไรกันมากมาย แต่เท่าที่ได้พูดคุยกันคร่าวๆ เขาก็บอกว่าเขาเคยมาประเทศไทยและก็ชอบประเทศไทยมาก

เขาทราบไหมว่าเราเป็นซูเปอร์สตาร์ในเมืองไทย ?
เราไม่ได้เป็นซูเปอร์สตาร์ค่ะ แต่เขาก็ทราบว่าเราเป็นนักแสดง เวลาเรียกเขาก็เรียกเราว่าฝนทิพย์ เนื่องจากว่าเวลาอยู่ในต่างประเทศจะใช้ชื่อว่าฝนทิพย์เป็นหลัก





ตกใจไหมที่เขาชวนเราไปงานวันเกิด ?
ก็อย่างที่บอกค่ะ ด้วยความที่ก่อนหน้านั้นเรานั่งโต๊ะใกล้กัน และเขาก็สนิทกับพี่อาร์ที่ดูแลเราจริงๆ บวกกับนิสัยของเขาที่เป็นคนน่ารัก เขาก็เลยชวนเราไปร่วมด้วย

ชุดที่ใส่ไปร่วมงานเป็นชุดทางสไตล์ลิสจัดให้ หรือเราเป็นหาไปเอง ?
ชุดนั้นเป็นชุดที่อยู่ในกระเป๋าของเราเองค่ะ เพราะเราไม่ได้รู้ล่วงหน้าว่าเราจะได้ไปงานนี้ แต่ก็โชคดีที่เราเตรียมพร็อพไปเยอะ (หัวเราะ)

บรรยากาศปาร์ตี้วันเกิดปารีส ฮิลตัน เป็นยังไงบ้าง ?
เป็นปาร์ตี้ที่อบอุ่นมากค่ะ เพราะว่าเป็นปาร์ตี้ที่จัดขึ้นในบ้าน และคนที่ไปร่วมงานก็มีแต่คนในแวดวงแฟชั่น ตื่นเต้นมากค่ะ เป็นอีกงานหนึ่งในชีวิตที่ตื่นเต้นมากจริงๆ





ได้แลกคอนแทคกันส่วนตัวบ้างหรือเปล่า ?
ไม่มีค่ะ แต่ส่วนใหญ่เราจะคุยกันผ่านอินสตาแกรมเป็นหลัก

เขาเข้ามาตอบคอมเมนต์ที่เราโพสต์อวยพรวันเกิดเขาด้วย ?
ใช่ค่ะ เขาน่ารักมาก เป็นคนที่น่ารักดี ตอนนี้ก็เลยกลายเป็นแฟนคลับของเขาอีกคนหนึ่งไปเลย

หลังจากนี้จะมีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศอีกไหม ?
ที่เล็งๆ ไว้ก็น่าจะช่วงประมาณเดือนเมษายนค่ะ แต่ขออุบไว้ก่อนนะคะ เดี๋ยวพี่ๆ จะไม่ตื่นเต้น



คนแซวว่าพอหมดสัญญากับช่องเก่าปุ๊บเราก็โกอินเตอร์ทันที ?
มันเป็นโอกาสและจังหวะมากกว่าค่ะ เพราะอย่างที่เราเคยบอกไว้ ว่าเราอยากจะลองทำอะไรใหม่ๆ

ตอนนี้ทางช่องยังไม่ได้เรียกเราไปทำงานเลยใช่ไหม ?
จริงๆ ก็มีการพูดคุยกันอยู่เรื่อยๆ ค่ะ มีการประชุมกันอยู่เรื่อยๆ แต่ยังไม่ได้มีการเคาะว่าจะลงเล่นละครเรื่องไหนก็เท่านั้นเอง

หลายคนสงสัยว่าทำไมเรายังไม่มีโปรเจกต์อะไรกับช่องให้เห็นเลย ?
ทุกคนจะได้เห็นผลงานแน่นอนค่ะ ภายในปีนี้ สำหรับ 2 เรื่องที่ PPTV เพราะเราเองก็อยากให้แฟนๆ ได้ชมผลงานที่มีคุณภาพที่สุดของเราเหมือนกัน



เรามีโอกาสเลือกบทเองด้วย ?
ไม่ขนาดนั้นค่ะ มันเป็นการปรึกษากันมากกว่าว่าบทไหนเป็นบทที่คนดูน่าจะอยากดู และบทไหนที่เรายังไม่เคยเล่นหรือท้าทายความสามารถของเรามากที่สุด

กังวลไหมถ้าห่างจอไปนานๆ คนจะลืมหน้า ?
ก็กังวลนิดหน่อยค่ะ แต่ก็คิดว่าติดตามกันในอินสตาแกรมไปก่อนนะ เพราะเราเองก็อยากจะมีผลงานออกมาให้ได้ชมกันเร็วที่สุดเหมือนกัน



ถามถึงเรื่องของ ‘ญิ๋งญิ๋ง’ ที่กำลังเจอปัญหาความรักอยู่ เราได้อัพเดตกันบ้างไหม ?
คุยกันตลอดค่ะ หนูก็ให้กำลังใจในฐานะเพื่อน ส่วนตัวที่คุยกันก็อยากให้เพื่อนเดินหน้าต่อไป หนูว่ามันเป็นเรื่องที่ชีวิตผู้หญิงทุกคนต้องเจอ ไม่มีใครที่ไม่เคยเจอปัญหาความรักอยู่แล้ว




ก่อนหน้านี้เพื่อนเคยมาปรึกษาปัญหาความรักกับเราไหม ?
หนูไม่ค่อยได้คุยเรื่องส่วนตัวกันเท่าไหร่ จนกระทั่งมันมีปัญหาเกิดขึ้นแล้วแบบก็ทราบพร้อมเพื่อนๆ ในกลุ่ม

เราตกใจไหมที่เห็นเพื่อนให้สัมภาษณ์แล้วร้องไห้เรื่องโดนคบซ้อน ?
ไม่พูดดีกว่า (ยิ้ม)



ทางญิ๋งญิ๋งพูดเองว่าจับได้ถึง 2 ครั้ง แสดงว่าต้องมีมาระบายให้เราฟังบ้าง ?
ทราบทุกๆ อย่างค่ะ แค่มันไม่ใช่เรื่องของเราไงเลยพูดลำบาก แต่ดูหน้าเราก่อน(มองจิกกล้อง) ในส่วนของตัวเราคงทำได้แค่ให้กำลังใจและอยากให้เขาเดินต่อ หนูเชื่อว่าชีวิตของเราทุกคนมันไม่มีใครไม่เคยเจอเรื่องเกี่ยวกับปัญหาความรัก แต่ว่าสิ่งสำคัญเลยคือเราเรียนรู้กับมันยังไงและเดินข้ามผ่านมันไปยังไงมากกว่า



มีแพลนนัดเจอเพื่อนเพื่อปลอบใจกันไหม ?
เดี๋ยวคงมีนัดเจอกันค่ะ เพราะว่าหนูเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศเมื่อวันก่อน แต่ว่าตอนอยู่ต่างประเทศก็โทร.คุยกันตลอด

เพื่อนร้องไห้กับเราบ่อยไหม ?
หนูจะไม่ให้ร้อง คือจะเป็นแนวบอกเพื่อนว่าไม่ต้องร้องเลยนะ เราต้องสู้ ชีวิตคนเรามันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว และผ่านมันไปให้เร็วที่สุดเท่านั้นเอง



อยากเคลียร์แทนเพื่อนไหม ?
ทุกคนเวลาเป็นเพื่อนก็จะมีมุมของความเป็นเพื่อนอยู่แล้ว แต่แค่ว่าเราอาจจะพูดอะไรมากไม่ได้เพราะมันไม่ใช่เรื่องของเรา สิ่งที่ทำได้ก็คือให้กำลังใจค่ะ



ถามถึงเรื่องมีงานหนึ่งที่มีชื่อเราว่าจะไปร่วมงาน แต่เราไม่ได้ไปหลายคนเลยคิดว่าเราเบี้ยว ?
รู้เลยว่างานไหนค่ะ จริงๆ คือเป็นงานดอกไม้ของพี่เล็ก ปาร์คนายเลิศ ซึ่งหนูไปช่วยพี่เล็กทุกปีอยู่แล้วเพราะว่าส่วนตัวเราสนิทกัน แต่ว่าที่ผ่านมาหนูไม่ได้คอนเฟิร์มกับทางพี่เล็กไปตั้งแต่แรกอยู่แล้ว คือเหมือนถามไปว่างานมีวันไหนนะ พอรู้วันที่ก็บอกพี่เล็กไปว่าหนูไปไม่ได้แล้วนะ เพราะไม่รู้ว่าจะกลับมาทันจากนิวยอร์กหรือเปล่า แต่หนูไม่แน่ใจว่าทางงานเหมือนพูดชื่อของเราไปแล้วหรือเปล่า

แต่มีชื่อเราใส่ลงไปในงาน ?
หรอ ยังไงก็ต้องขอโทษพี่ๆ ทุกคนด้วยแต่ว่าไม่ได้คอนเฟิร์มไปค่ะ ถามว่าได้มีเคลียร์กับทางงานไหม จริงๆ พี่เล็กเขาไม่ได้มายด์อยู่แล้ว ส่วนตัวหนูเองเหมือนน้องที่สนิทอยู่แล้ว ที่ผ่านมาหนูก็ไปช่วยงานปกติ มีครั้งนี้ที่ไม่ได้ไปร่วมงาน แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรที่จะต้องเคลียร์อยู่แล้ว รักกันเหมือนเดิมค่ะ