เผยนาทีชีวิตวูบ !! "หนิง" เดินไม่ค่อยได้-ร่างซีกขวาชา มีเรื่องเด็ดหลังไมค์ "ธัญญ่า" (คลิป)

2019-03-07 11:10:30

เผยนาทีชีวิตวูบ !! "หนิง" เดินไม่ค่อยได้-ร่างซีกขวาชา มีเรื่องเด็ดหลังไมค์ "ธัญญ่า" (คลิป)

Advertisement



"จิน ธรรมวัฒนะ"
สามี "หนิง ปณิตา" วิ่งเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่น โดยฝากณิรินให้ทางบ้านดูแล หลังแพทย์ยังหาสาเหตุอาการวูบของภรรยาไม่ได้ ทำเอาเพื่อนๆ พี่น้องทั้งในและนอกวงการเป็นห่วงสุดหัวใจ ล่าสุด "ธัญญ่า" โฟนอินผ่านรายการถามไถ่วินาทีก่อนหมดสติล้มลง ...





โดย "หนิง" เล่าว่า รู้สึกเหมือนมีอะไรดำๆ ในลูกตา จากนั้นก็วูบล้มลงกับพื้นไปเลย ทีมแพทย์ออกมาชี้แจงเรื่องร่างกายและอาการเรียบร้อยแล้ว คือมันจะค่อยๆ ฟื้นฟูด้วยตัวของมันเองตามลำดับ โดยคาดการณ์ว่าในขณะที่ล้มตัวลงนั้น ด้วยน้ำหนักของตัวจึงมีแรงปะทะกับพื้นบ้าน ซึ่งกล้ามเนื้อที่เป็นมัดอาจไปกดทับปลายประสาท เป็นสาเหตุของการตัวชาทางด้านขวา เดินไม่สะดวก ปัสสาวะเองไม่ค่อยออก แต่แขนขาเริ่มขยับใช้งานได้แล้ว 





"หนิง" เล่าต่อว่า ในตอนนั้นอ่านบทละครตามปกติ ไม่ได้ทำงานหนัก แต่ยอมรับว่า 2 วันก่อนหน้าจะวูบล้ม นอนไม่เพียงพอ กำลังพยายามตรวจบท แก้บทละคร ตอนนี้ทำ เอ็มอาร์ไอ ซีทีสแกนแล้ว เพราะหมอห่วงในสมองจะมีเลือดออก แต่ก็ไม่พบ ส่วนเรื่องกระดูก ได้ทำเอ็มอาร์ไอ 2 รอบ ไม่มีปัญหาอะไร น่าจะปลอดภัย ซึ่งในช่วงที่ล้มนั้นตัวอาจสะบัด กล้ามเนื้อไปกดทับปลายประสาทควบคุมซีกขวา



"ตอนนี้ ลุกยืน เข้าห้องน้ำเอง หรือทำอะไรเอง ยังไม่ค่อยสะดวก หมอก็ยังให้นอนพัก" โดย "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" และ "กิ๊ฟต์ วรรธนะ" เพื่อนพิธีกร เป็นห่วงหนิง โดยบอกว่า ไม่คิดว่าจะอาการถึงขนาดนี้ เพราะ ถาม จิน (จิน ธรรมวัฒนะ สามีหนิง) บอกอาการดีขึ้น ไม่กี่วันก็ออก





ปิดท้ายด้วยการที่ "หนิง" เอ่ยประเด็นเด็ดกับ "ธัญญ่า" ว่ามีเรื่องจะเมาท์แบบสองเราแต่ต้องขอหลังไมค์ ซึ่งธัญญ่ามีท่าทางตื่นเต้นบอกว่าจะรีบไปหาที่โรงพยาบาลเลยทีเดียว เพราะคิดว่าต้องมีเรื่องอะไรแน่ๆ 



ด้าน เลขาฯ หนิง ปณิตา เผย หนิงขยับตัวได้มากกว่าเดิม แต่ยังคงต้องมีการกายภาพ และ นวดคลายเส้นอยู่ รวมถึงยังมีอาการปัสสาวะไม่ปกติ ทั้งนี้ คุณหมออยากให้ช่วยเหลือตัวเองได้มากกว่านี้ก่อน ถึงจะให้กลับบ้านได้ แฟนๆ ฟังแล้วใจชื้นขึ้นมาหน่อย โดยทุกคนก็ขอให้คุณหนิงหายจากอาการป่วยโดยเร็ว