ไม่ซื้อกิน!! เจ้าชู้ตัวพ่อ “ปั๋ง” มองเซ็กส์เป็นศิลปะ

2019-03-07 12:10:58

ไม่ซื้อกิน!! เจ้าชู้ตัวพ่อ “ปั๋ง” มองเซ็กส์เป็นศิลปะ

Advertisement

มีผมเป็นไอดอลเจริญทุกคน !? ทั้งเจ้าชู้ ทั้งบ้ากาม “ปั๋ง ประกาศิต” เปิดใจ กฎเหล็กของความเจ้าชู้ ห้ามจีบคนมีเจ้าของ!! เผยกำลังขายขนมจีบ สาวต่างชาติ ชื่อนำหน้าน้อง ห.

จะเรียกว่าเจ้าชู้ตัวพ่อของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ “ปั๋ง ประกาสิต โบสุวรรณ” ที่แม้เจ้าตัวจะเข้าสู่วัย 51 ปี แล้วความฟิตแน่น ก็ยังปั๋งสมชื่ออยู่ และที่ไม่ลดละเลยก็คือความเจ้าชู้ของเจ้าตัว ล่าสุดหนุ่มปั๋งก็ได้มาเปิดใจผ่านรายการ "คุยแซ่บ SHOW" ว่า…



พี่ปั๋งถือเป็นไอดอลของหลายคน ?

“ใครเห็นเราเป็นไอดอลเจริญทุกคน”



ตอนที่เจอพี่ครั้งแรกก็ไม่คิดหรอกว่าพี่เจ้าชู้ขนาดนี้ ?

“ต้องบอกว่าส่วนนึงผมจะชอบพูด คนเข้าใจว่า พูดเล่น ถ้าสมัยก่อนใครมาถามว่าเจ้าชู้หลายคนก็จะไม่ตอบ ซึ่งเขามาถามพี่ว่าใครๆ ก็บอกว่าพี่เจ้าชู้ ไม่ต้องมีใครบอก กูนี่แหละบอกเองว่าตัวเองเจ้าชู้ แล้วหนักไปกว่านั้นไม่ได้เจ้าชู้อย่างเดียวนะ มันบ้ากามด้วย”

อายุ 51 ปีแล้ว ความบ้ากามยังเหลืออยู่ไหม ?

“จะเหลือหรอ ความบ้ากามมันไม่มีหมด มันมีแต่น้อยลง ตามสังขาร ตามวันเวลา ซึ่งส่วนนึงถ้าเราดูแลร่างกายให้มันดีๆ มันก็จะอยู่กับเราไปได้นานๆ”


พีคสุดตอนอายุเท่าไหร่ ?

“ตอนนี้พี่ก็พีคอยู่นะครับ”

ถามย้อนกลับไป ทำไมสมัยนั้นพี่ถึงพูดว่าตัวเองเจ้าชู้-บ้ากาม ออกทีวี หลายคนไม่กล้าพูด ?

“อันนั้นเป็นสิทธิส่วนบุคคลของเขา พี่พูดเพราะพี่เป็นแบบนั้น พี่มีปรัชญาในการดำรงชีวิตง่ายๆ เลย คือไม่โกหก ตลก สุภาพ มันใช้ได้กับทุกเรื่อง”



พี่ประกาศว่าเจ้าชู้ เวลาไปจีบผู้หญิงเขาไม่กลัวพี่หรอ ?

“ก็แล้วแต่ถ้ากลัวก็ไม่ใช่ของเรา”

ส่วนใหญ่เขาเข้าหาพี่หรือพี่เข้าหาเขา ?

“โห ผมเข้าหาเขา ไม่มีผู้หญิงที่ไหนเข้าหาผมหรอก อย่างดีก็แค่เข้ามาขอถ่ายรูป”


เคยจีบคนที่เข้ามาขอถ่ายรูปมั้ย ?

“ประจำ คือถ้าผู้หญิงมาขอถ่ายรูปเขาไม่ชอบเราหรอก แต่ถ้าผู้ชายอ่ะไม่แน่ คือผมพรีเซ็นต์ความเป็นผู้ชายกล้าพูด แต่ผู้ชายบางคนไม่กล้าพูด เพราะบางทีเขาอาจจะไม่ได้เป็นแบบพี่ก็ได้ แต่บางคนเขาอาจจะอายก็ได้ แต่เราคิดว่าพูดความจริงไม่เป็นไร”

พี่เคยคบซ้อนมั้ย ?

“ถ้าตอนมีแฟนไม่มี แอบมีนิดๆหน่อยๆ แต่ไม่ถึงขั้นคบ อาชีพอย่างเราคนก็รู้อยู่แล้วว่าเรามีแฟน แต่ถ้าใครที่ยอมคุยเขาก็ต้องยอมมีสภาพแบบนี้อยู่แล้ว มันอาจจะเป็นความพอดีกัน หรือว่าเป็นเวรกรรมแต่ชาติปางก่อน”

เวลาจีบผู้หญิงมันดูที่หน้าตาอย่างเดียวมั้ย ?

“ไม่เลย มันก็ต้องผสมกันไป”


แล้วถ้าวันนึงอยากจีบผู้หญิงคนหนึ่ง แล้วเขาไม่ชอบผู้ชายเจ้าชู้พี่จะทำยังไง ?

“คือจริงๆ ตอนมีแฟนก็ไม่ได้ชั่วอะไรขนาดนี้ จะเจ้าชู้น้อยมาก”

พี่มีกฎเหล็กว่าจะไม่จีบตนที่มีเจ้าของ ?

“ใช่ๆ แต่ไม่ได้เป็นคนดีอะไรนะ แต่กลัวตัวเองซวย คือมีอยู่ครั้งหนึ่ง มีคนเอาน้ำยาลอกสีมาราดรถรอบคัน โดนทำร้ายร่างกายก็มีบ้าง แต่เราก็พยายามหลบเพื่อไม่ให้เป็นข่าว”

เห็นว่าพี่ไม่ชอบซื้อกิน ? 

“ก็ใช่เลยแหละ เอาง่ายๆ เลยพี่รู้สึกว่าเซ็กซ์เป็นของมีค่า เซ็กซ์เป็นศิลปะ ถ้าพี่จะได้มาด้วยการไปซื้อ พี่ก็เลือกที่จะไม่ซื้อ เพราะพี่เลือกคนที่เขามีใจกับพี่แล้วไม่ต้องสวยมาก ดีกว่าคนสวยที่เราไม่รู้ว่าเขามีใจให้เราหรือเปล่า เพราะเราเอาเงินไปซื้อเขามา”


แล้วเรื่องโรคพี่ไม่กลัวหรอ ? 

“ก็ป้องกันสิครับ พี่เคยเป็นวิทยากรเรื่องนี้ไปแนะนำตามโรงเรียน ตามมหาวิทยาลัย”

พี่เคยนับไหมว่าผ่านมาแล้วกี่คน?

“ไม่เคย”

แล้วการเจ้าชู้มีข้อเสียอะไรบ้าง ? 

“มีแน่ๆ ถ้าเป็นคนพุทธก็ผิดศีลข้อ 3 ถ้ารักที่จะเป็นแบบนี้ต้อง อย่ามีแฟน อย่าแต่งงาน เพราะถ้าแต่งไปก็สร้างความบรรลัยให้กับทุกคนไม่เว้นแม้แต่ตัวเอง”


ขอถามถึงเหตุผลที่เลิกกับแฟนคนล่าสุดหน่อย ? 

“เขาอยากแต่งงาน แต่พี่ยังรักอิสระอยู่ คนนี้แหละที่บอกว่าเวลามีแฟนแล้วความชั่วน้อยลง ในขณะเดียวกันพี่สังเกตเขาเขาก็ยังไม่พร้อมหรอก”

พี่ปั๋งเจ้าชู้แบบนี้ แต่พี่ก็เคยร้องไห้ให้ผู้หญิงมาแล้ว ?

“มันก็ธรรมดา มีความรู้สึกผูกพัน มันเป็นความรัก ถ้าเกิดเปลี่ยนสถานะภาพมันก็ต้องเสียใจเป็นธรรมดา”

ตอนนี้พี่ปั๋งก็มีแฟนแล้ว ? 

“ยังไม่ใช่แฟน ผมไปจีบเขา เขาเป็นชาวต่างชาติ อยู่ในวงการบันเทิง ชื่อ น้อง ห. จีบให้ติดแล้วจะบอก อายุห่างกันเกือบสองรอบ ถามว่าชอบเขาตรงไหน ก็เขาสวยเซ็กซี่ เรารู้จักกันนานแล้ว แล้วก็หายไป เพิ่งกลับกลับมาคุยกันได้ไม่นาน”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @punkprakasit