ชีวิตดี๊ดี !! “พริม รณิดา” ปลูกต้นรักหวานใจหนุ่มนอกวงการ

2019-03-07 12:10:50

ชีวิตดี๊ดี !! “พริม รณิดา” ปลูกต้นรักหวานใจหนุ่มนอกวงการ

Advertisement

ถึงเวลาใส่ใจความรัก “พรีม รณิดา” แย้มคบหนุ่มรุ่นพี่ ไม่ได้เลือกคนนอกวงการ แค่เขามาในช่วงที่เปิดใจ

นางเอกสาวมากความสามารถ ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับสาว “พริม รณิดา เตชสิทธิ์” ที่ตอนนี้เหมือนหัวใจของเจ้าตัวเหมือนจะได้ทำงานหนัก เพราะกำลังอินเลิฟกับหวานใจหนุ่มรุ่นพี่นอกวงการอยู่ งานนี้เจ้าตัวก็อัพเดตเรื่องหัวใจว่า…


“ตอนนี้เราเรียนจบแล้ว มีเวลาใส่ใจเรื่องความรักของตัวเองมากขึ้น เพราะเราไม่ใช่คนที่ว่า ฉันต้องมีคนคุยนะ ต้องมีความรักนะ จะต้องมีแฟนให้ได้ จะเชื่อว่าถ้ามันจะมาเดี๋ยวมันก็มาเอง ยิ่งเราพยายาม มันก็เหมือนเราพยายามหาปัญหามาเข้าตัว ถ้าเราปล่อยให้เจอคนที่เคมีเข้ากับเราจริงๆ ค่อยๆ มาเจอกันด้วยตัวเอง มันอยู่ได้ด้วยตัวเอง คิดว่ามันจะมีความสุขมากกว่า

ที่ตกลงเปิดใจกับคนนี้คือ มันคือความเข้าใจมากกว่า คุยกันรู้เรื่อง เราเป็นเพื่อนกันมานาน เป็นรุ่นพี่ที่รู้จักกันตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย เค้าเป็นคนนอกวงการ เราก็มีโอกาสเจอกันบ้างตอนเรียน พอเรียนจบก็มีโอกาสได้วนกลับมาเจอกันอีกครั้งนึง ก็คุยกันได้ยังไม่นาน คุยกันแบบจริงๆ ก็ตอนที่พรีมใกล้จะเรียนจบ เป็นช่วงที่เราเริ่มเปิดใจ เพราะก็อย่างที่บอกว่า ก่อนหน้านั้นเราไม่ได้สนใจเรื่องความรักเลย ติดเพื่อนมากจะอยู่แต่กับเพื่อน”

งานนี้เจ้าตัวยังเผยถึงการคบแฟนหนุ่มนอกวงการอีกว่า… “ถ้าถามว่าเขาเข้าใจการทำงานไม่เป็นเวลาของเราหรือเปล่า ก็ถือว่าเป็นข้อพิสูจน์ ถ้าเค้าเข้าใจในจุดนี้ เคารพการทำงานของเรา ซัพพอร์ตการทำงานของเรา มันก็เป็นอีกจุดนึง ที่ทำให้เห็นว่าเขาสนับสนุนอนาคตของเราได้ ส่วนเรื่องที่ว่าตั้งใจคบคนนอกวงการเลยมั้ย ก็ไม่ได้ตั้งใจนะคะ ไม่ได้สนใจเรื่องนี้เลย ไม่ได้คิดว่าเราต้องมีแฟนในวงการ หรือนอกวงการ เขาเข้ามาในช่วงที่เราเปิดใจพอดี ไม่รู้ว่าเขาตั้งใจหรือเปล่า หรือว่ามองเราอยู่ว่าเราเรียนจบแล้วนะ มันถึงเวลาแล้ว” 

ส่วนเรื่องที่ว่ามีหนุ่มหลายคนในวงการบันเทิงจะได้กินแห้ว เพราะมีหลายคนที่จีบสาวพริมอยู่ งานนี้เจ้าตัวก็บอกว่า … “ไม่ได้ขนาดนั้น เพราะผู้จัดการโหดมาก” 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @jpreem