หนุ่มใหญ่จอดกระบะนอนตายริมถนน

2019-03-07 11:05:19

หนุ่มใหญ่จอดกระบะนอนตายริมถนน

Advertisement

หนุ่มใหญ่จอดรถกระบะนอน ริมถนนสาย 331 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ตั้งแต่เช้ายันเย็น เด็กปั้มเคาะกระจกเรียกไม่เปิด สุดท้ายกลายเป็นศพ


เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 6 มี.ค ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ธัชกร นารานันท์ญา รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ่อวิน ได้รับแจ้งจากว่าพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในรถกระบะ เหตุเกิดบริเวณเส้นทางคู่ขนานถนนสาย 331 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงได้รายงานไปยัง พ.ต.อ.ชัยธนันท์ จิรปิยเศรษฐ์ ผกก.สภ.บ่อวิน แล้วรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรมบ้านบึง จุดมาบปู

ที่เกิดเหตุเป็นเส้นทางคู่ขนานถนนสาย 331 พบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน ผอ2818 ชลบุรี จอดติดเครื่องยนต์และเปิดไฟหน้าพร้อมไฟเลี้ยวซ้ายไว้ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปลดล็อกประตูและนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา ทราบชื่อ นายอุปธาน โสดแนว อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่48/1 หมู่ 3 ต.มาบไผ่ อ.ขลุง จ.จันทบุรี ในสภาพที่ร่างกายแข็ง โดยสวมชุดพนักงานในนิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 8 ช.ม. ใกล้กันเจ้าหน้าที่พบถุงบรรจุยารักษาโรควางอยู่ข้างตัว จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน


นายจำลอง สมมารถ อายุ 33 ปี พนักงานปั้มน้ำมัน กล่าวว่า ตนได้เลิกกะในช่วงเวลา 08.00 น. ก็ได้เห็นรถคันดังกล่าวจอดเปิดไฟเลี้ยวซ้ายอยู่ริมถนนดังกล่าวและไม่ทราบว่าจอดทำอะไรและพอเวลาช่วงดึกของวันที่ 6 มี.ค. ก็ได้เวลาเข้างาน ก็พบว่ารถคันดังกล่าวยังจอดอยู่ที่เดิมจึงได้มาปลุก แต่แล้วก็ไม่มีท่าทีว่าจะตื่น จึงคิดว่าคนในรถน่าจะเสียชีวิตไปแล้วจึงได้ไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้มาตรวจสอบ

พ.ต.อ.ชัยธนันท์ ก็ได้เข้ามาตรวจสอบและระบุว่าผู้เสียชีวิตนั้นอาจจะมีโรคประจำตัวหรือไม่ก็หัวใจล้มเหลวฉับพลัน เนื่องจากผู้เสียชีวิตนั้นมียาหลายชนิดทั้งที่อยู่ในตัวและในถุงพลาสติกอีกจำนวนมากและได้มอบศพผู้เสียชีวิตนำชันสูตรที่ รพ.แหลมฉบัง เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง