อยากมีคู่ชีวิต..."ป้อง" ยินดี "แก้ว" คบ "โทนี่" รับมีคนคุยบ้าง

2019-03-06 17:20:05

อยากมีคู่ชีวิต..."ป้อง" ยินดี "แก้ว" คบ "โทนี่" รับมีคนคุยบ้าง

Advertisement

แม้จะเลิกรากันไปนานแล้ว แต่หลายคนก็ยังจับตามองกับความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับความรักครั้งเก่าของพระเอกหนุ่ม "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" ว่ารู้สึกอย่างไรเมื่ออดีตแฟนสาวอย่าง "แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล" เปิดตัวคบกับหนุ่ม "โทนี่ รากแก่น" ไปเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุด ได้เจอหนุ่มป้องในงานเปิดตัวแอพพลิเคชั่น "1112Delivery" เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า

งานกับทางจีนจะมีอีกมั้ย ?
ตอนนี้ยังครับ ถ้ามีก็เป็นของไทย แต่โปรดักชั่นร่วมกับจีน แต่ยังไม่ใช่ของจีนที่เคยไปทำมาครับ





แฟนคลับที่จีนไม่เรียกร้องบ้างเหรอ ?
ก็คงไม่มั้งครับ แล้วแต่ช่วงครับ ก็มีนักแสดงคนอื่นเยอะแยะ ก็ผลัดๆ กันครับ ใครมีผลงานก็ดูไปเรื่อยๆ



ละครไทยเล่นคู่ กบ สุวนันท์ ?
ก็จะได้เล่นด้วยกันครับ น่าจะเปิดกล้องช่วงหลังสงกรานต์ คุยกันแล้ว ได้เจอกบแล้ว เจอนักแสดงร่วมแล้วครับ จริงๆ จะเห็นกบดราม่าซีเรียสตลอดเวลาใช่ไหมครับ แต่ทางพี่ป้อน (นิพนธ์ ผิวเณร) กับพี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) อยากจะให้กบเล่นอีกแนวนึงดูบ้างเป็นคอมเมดี้ แต่ก็ไม่ถึงกับตลกมาก จะเป็นอีกแนวนึงที่เราไม่เคยเห็นกบเล่นนะครับ อาจจะมีเหวี่ยงๆ วีนๆ หน่อย ปกติจะเห็นเขาโดนทำร้าย น่าสงสาร ดาวพระศุกร์ตลอดเวลา แต่อันนี้จะเหวี่ยงๆหน่อย ผมก็จะโดนกบทำร้ายครับเรื่องนี้ ก็ดีใจครับได้ร่วมงานกับนักแสดงมีฝีมือ จริงๆ ก็รู้จักกันมานานแล้วครับ ก็ดีใจได้ทำงานด้วยกัน



แก้ว จริญญา เปิดตัวรักใหม่แล้ว ?


มันก็ต้องรู้แหละมั้ง อยู่ประเทศไทยนะ ก็ปกติครับ เวลามีแฟนทุกครั้งน้องก็เปิดชัดเจนตลอด เราก็ยินดีด้วยทุกครั้งที่น้องเขามีความสุขนะครับ เราก็เลิกกันไปนานแล้วนะ ทุกวันนี้ก็เป็นพี่น้องกัน มีอะไรก็ช่วยเหลือกัน ผมยังให้เขาช่วยอะไรบางอย่างเลย

เรามีไปแซวเขาบ้างไหม ?
ก็มีบ้าง แต่ก็ไม่ได้อะไรมาก เพราะก็รู้จักทั้งคู่นะ ประเด็นคืออยากให้น้องมีความสุขเท่านั้นเอง ไม่อยากให้เสียใจ





เราคิดว่าคู่นี้เขาน่ารักไหม ?
จริงๆ ก็ไม่ใช่เรื่องของเราแล้วนะครับ ก็ให้มีความสุขทั้งคู่แล้วกัน

คนมองว่าแก้วเปิดตัวแรงไป ?
ไม่รู้ครับ ตรงนี้ก็อยู่ที่น้องเนอะ อยู่ที่คู่เขา เราไม่มีความเห็น





ก่อนหน้านี้เขามีมาปรึกษาเราบ้างไหม ?
ไม่หรอกครับ จริงๆ ความรักตอนนี้เขาไม่ได้มาปรึกษานะครับ เพราะเลิกกันมาหลายปี เวลาน้องมีความรักเราก็ดูอยู่ห่างๆ ห่วงๆ ปกติ ไม่ได้มีอะไรครับ มันชีวิตเขา เขาโตแล้วด้วย อย่างที่บอกคืออยากให้เขามีความสุขเท่านั้นเอง ไม่อยากให้ต้องเสียใจครับ

แล้วของเราจะเปิดบ้างไหม ?
ถ้ามีก็คงเปิดอยู่แล้วล่ะ ยุคนี้ถ้ามีเห็นอยู่แล้วครับ โตแล้ว ถ้ามีชัดเจนจริงจังก็บอกอยู่แล้วครับ อยากบอก อยากมี อยากเปิด อยากบอกทุกคนเหมือนกันถ้ามี ไม่อยากเปิดๆ เลิกๆ โตแล้วด้วยครับ รับรองถ้ามีอะไรจะบอก อยากบอกเหมือนกัน ตอนนี้ก็มีคุยปกติครับ แต่ไม่ได้เป็นแฟน ถ้ามีเราก็อยากจริงจังและมองถึงอนาคตแล้วล่ะมั้ง



ถ้าเปิดแล้วจะแต่งงานเลยไหม ?
ถ้าเปิดก็ต้องมั่นใจพอสมควรเนอะ ก็หวังว่ามันจะยืนยาว ก็อยากแต่งงานนะครับ เอาจริงๆ แต่งงานเฉยๆ แต่อยากมีคู่ชีวิตเหมือนชาวบ้านเขาบ้าง แต่ไม่ค่อยชอบงานแต่งเท่าไหร่นะ ดูวุ่นวาย

ถามถึงเรื่องดราม่าเกี่ยวกับการเอาปลากระเบนมาทำอาหาร ในฐานะที่เราเป็นทูตอนุรักษ์ปลาฉลาม รู้สึกยังไง ?
จริงๆ ปลากระเบนหรือปลาอะไรต่างๆ ก็มีหลายสายพันธ์ุมากนะครับ สายพันธ์ุนี้จริงๆ ก็ไม่ได้ผิดกฎหมายที่จะเอามาทานกัน แต่ทางอธิบดีกรมประมงก็ออกมาบอกแล้วใช่มั้ยครับว่าถ้าหลีกเลี่ยงได้ เราก็หลีกเลี่ยง ซึ่งผมก็คิดว่าทุกฝ่ายก็ทำการบ้าน ทำงานกันมาดีแล้ว ยังไงถ้าอะไรมันไม่เหมาะสมก็แก้ไขกันไป ถ้าอนาคตก็อย่าทำอีก ก็พูดลำบากนะ ปลากระเบนก็มีหลายสายพันธ์ุ เราอาจจะไม่มีความรู้ว่าพันธุ์ไหนทานได้ พันธุ์ไหนทานไม่ได้ แต่สำหรับฉลามมันชัดเจนว่ามันไม่ควร หูฉลามเนี่ยไม่ควรกินอยู่แล้วครับ