ทำการบ้านปีนี้ ท้องปีหน้า “เคลลี่” แพลนมีลูกแล้ว !!

2019-03-06 17:45:20

ทำการบ้านปีนี้ ท้องปีหน้า “เคลลี่” แพลนมีลูกแล้ว !!

Advertisement

สุดตื่นเต้น “เคลลี่ ธนะพัฒน์” เผยฤกษ์ฉลองวิวาห์ “นาย นุชตรา” ธีมงานซาฟารีสุดเก๋ พร้อมแพลนมีทายาทปีหน้า !! 

เตรียมงานฉลองวิวาห์ครบถ้วนสมบูรณ์แล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม “เคลลี่ ธนะพัฒน์ ” ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งมีพิธีหมั้นไปกับหวานใจสาว “นาย นุชตรา สุขสันต์” ล่าสุด เจอเจ้าตัวในงานเปิด ESC STUDIO เลยขออัพเดตเรื่องนี้ได้ความว่า...

“วันนี้ถือว่าเป็นโอกาสดี ได้เจอพี่ๆ ในวงการและเพื่อนฝูง เลยขออนุญาตถือโอกาสเอาการ์ดแต่งงานมาแจก หลายคนคิดว่าแต่งไปแล้ว จริงๆ อย่างที่แจ้งไปครั้งแรกคือว่านั่นเป็นงานหมั้น แต่เนื่องจากเห็นว่าจัดงานแล้ว ป้าผมเป็นประธาน แทนคุณแม่ เลยจัดงานเช้าพิธีสงฆ์ พิธีรดน้ำไปก่อนเลย ได้ไม่ต้องจัดยาวทีเดียว แต่มันยังเหลืองานฉลอง ทีนี้เลยจะจัดงานฉลองครับครั้งสุดท้ายครบแล้วนะครับวันที่ 30 มี.ค. นี้ครับ” 


เตรียมงานฉลองไปถึงไหนแล้ว ? 

“ก็โอเค เตรียมเกือบครบแล้ว เหลือแจกการ์ดครับ ส่วนธีมงานคือในงานเราไม่ได้จัดธีมไว้ แต่งตัวตามสบาย เราไม่อยากให้ใครลำบาก แต่เนื่องจากเรามีอาฟเตอร์ปาร์ตี้ แล้วผมได้ไปขอน้องนายที่เซาธ์แอฟริกา น้องนายเลยอยากจัด ตอนอาฟเตอร์เป็นธีมซาฟารีเวิลด์ อาจจะเสื้อลายเสือหรือม้าลาย”

ตามใจน้องนาย หมดเลยไหม ? 

“ใช่แล้วครับ (หัวเราะ) ให้เขาจัดในสไตล์ที่เขาชอบ อีกอย่างเนื่องเขาเป็นเจ้าสาว เขายังไม่มีโมเมนต์ได้ใส่ชุดเจ้าสาวเดิน ตัดเค้ก ส่วนเรื่องที่เป็นกังวล จริงๆ ผมเป็นคนค่อนข้างเนี้ยบ เลยอาจจะคิดมากนิดนึงว่าเราจะลืมเชิญใครไหม หรือลืมอะไรในงานไหม ก็คงจะกังวลไปถึงวันงานครับ แต่พยายามจะรอบคอบมากที่สุด ถามว่ายังตื่นเต้นไหม คือไม่ได้ความตื่นเต้นในเรื่องการแต่ง เพราะเราทำพิธีเช้า ถือว่าแต่งไปแล้วในส่วนของพิธีไทย แต่ตื่นเต้นในเรื่องงานว่า จัดทั้งทีเราอยากให้ทุกคนสนุก อยากให้เจ้าสาวเรามีความสุข”


ได้ลองใช้ชีวิตคู่มาสักพักแล้ว เป็นยังไงบ้าง ? 

“ดีมากครับ แต่คือเราเพิ่งย้ายเข้าไปในบ้านเมื่ออาทิตย์นี้เอง ก็ทยอยเข้าไป ไหนๆ ก็จะครบพิธีหมดแล้ว ก็เริ่มย้ายข้าวของเข้าบ้านแล้ว แต่เป็นอะไรที่ดีมาก ผมอยู่เมืองไทยมา 20 ปี คนเดียว ครอบครัวอยู่อเมริกา แต่การที่เราได้ย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้าน เราได้นั่งทานข้าว มีน้องนาย มีพ่อแม่นั่งทานด้วยกัน ก็ทำให้เรานึกถึงตอนที่อยู่อเมริกา มันอบอุ่นมาก”

มีอะไรต้องปรับตัวกันอีกไหม ? 

“ก็คงต้องปรับเข้าไปเรื่อยๆ ต้องดูเลยเราเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกัน การคบหากัน กับการใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน บ้านเดียวกัน นอนด้วยกัน เจอกัน 24ชม. มันคงมีอะไรค่อยๆ ปรับตัวเข้าหากัน คงปรับเรื่อยๆ”


บางคู่จะมีปัญหาเรื่องเปิดแอร์ ใช้ชักโครก คู่เรามีไหม ? 

“เรื่องเปิดแอร์ จริงๆ ผมเป็นคนไม่ชอบนอนเปิดแอร์ตลอด ถ้าตื่นมาแล้วผมชอบปิด เพราะผมไม่ชอบแอร์ แต่อากาศบ้านเรามันร้อน แต่ไม่เป็นปัญหา แต่เรื่องชักโครกดีอย่างเพราะเราแยกห้อง ห้องแต่งตัว กับห้องน้ำคนละห้อง แต่จะมีแค่วันก่อน ที่น้องตื่นตีสี่ไปถ่ายละคร แล้วเราต้องตื่นตีห้าครึ่ง พอยังไม่ถึงเวลาเราตื่น เราก็จะบอกให้เขาปิดไฟก่อน ก็คงจะมีเรื่องนี้แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร”

วางแพลนมีทายาทเลยมั้ย ? 

“คุยกันไว้อยู่ ว่าอาจจะเป็นปีหน้า ปีนี้อาจจะไม่ทัน อาจจะต้องทำการบ้านปีนี้ แต่ตั้งท้องปีหน้า (หัวเราะ)”

ตอนนี้ปล่อยธรรมชาติเลยมั้ย ? 

“ยังครับ น้องนายยังติดถ่ายละครอยู่ ผมอยากให้เขาถ่ายละครเสร็จก่อน ไม่อยากให้มากังวลเรื่องงาน เพราะถ้าเราอยากตั้งใจมีน้อง ก็อยากให้เขาพักผ่อนด้วย ดูแลเรื่องสุขภาพ รอให้น้องเขาถ่ายละครจบก่อน คือปีนี้น้องนายละครเยอะมาก ถ่ายอยู่ 3 เรื่อง ก็ต้องรอเขาเคลียร์ แต่คุยกันไว้แล้ว หวังว่าปีหน้าจะมีข่าวดีครับ”


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @kellytanapat