“ต่าย-มนัสนันท์” ถึงมือแพทย์แล้ว ประเมินการรักษาเบื้องต้น

2019-03-06 16:30:06

“ต่าย-มนัสนันท์”  ถึงมือแพทย์แล้ว  ประเมินการรักษาเบื้องต้น

Advertisement

ต่าย-มนัสนันท์ ถึง รพ.แล้ว นำพบแพทย์เพื่อประเมินการรักษาเบื้องต้น ก่อนเตรียมแผนส่งตัวบำบัดอาการ

 จากกรณีที่มีผู้พบเห็น ต่าย-มนัสนันท์ ปานดี อายุ 32 ปี อดีตนางแบบ ดาราตัวประกอบชื่อดัง เคยแสดงภาพยนตร์ “แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า” และ “โกยเถอะโยม” เมื่อ 10 ปี ผ่านมา ที่ใช้ชีวิตแบบอนาถา เป็นปลูกเพิงพักอาศัยแบบชั่วคราวในพื้นที่โล่ง ภายในซอยชุมชนวัดเขาแตงอ่อน หมู่ 1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบสภาพจากที่เคยเป็นคนสวย แต่รูปร่างเปลี่ยนไปจนแทบไม่เหลือเค้าโครงเดิม ร่างกายซูบผอม ผมเกรียน มีอาการหวาดกลัวอยู่ตลอดเวลา ใช้ชีวิตไม่เป็นหลักแหล่ง ชอบออกไปขอเงิน และเก็บของเก่าในช่วงเวลากลางคืน 


ความคืบหน้าล่าสุด ในกรณีดังกล่าว ที่บริเวณวัดเขาแตงอ่อน ม.1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี น.ส.นริศรา ทิพยางกูร ปลัดฝ่ายความมั่นคง อ.ศรีราชา พร้อมด้วยนางพัทธ์วิรา สุวรรณ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกันประชุมปรึกษาหารือ เพื่อเตรียมแผนดำเนินการช่วยเหลือ ต่าย-มนัสนันท์ ปานดี ในขั้นตอนต่อไป 

ในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังประชุมอยู่นั้น ต่าย-มนัสนันท์ ก็แอบเดินไปซื้อเบียร์มานั่งกิน โดยเดินวนเวียนไปมา หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้พยายามพาตัว ต่าย-มนัสนันท์ ไปรักษาอาการ ที่ รพ.สมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา แต่ ต่าย-มนัสนันท์ กลับไม่ยอมไปและพยายามเดินหนีเจ้าหน้าที่ ทางนางอุษา จันทร์กัด อายุ 52 ปี ผู้เป็นแม่ และบรรดาเพื่อนบ้าน ก็พยายามให้การช่วยเหลือเพื่อให้แพทย์ทำการรักษาในเบื้องต้น

ซึ่งพอถึง รพ. ต่าย-มนัสนันท์ ก็ยังมีอาการหวาดกลัว และไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่ทำการรักษา โดยเจ้าหน้าที่ต้องพยายามพูดเกลี้ยกล่อมกว่า 30 นาที จนสามารถนำตัวเข้าห้องทำการรักษาได้ ด้วยความทุลักทุเล ท่ามกลางสายตาประชาชนที่อยู่ใน รพ.หลังจากนั้นทางทีมแพทย์จะทำการประเมินอาการของต่าย-มนัสนันท์ ว่าจะดำเนินต่อไปอย่างไร



อย่างไรก็ตามขณะนี้ ต่าย-มนัสนันท์ จะอยู่ในความดูแลของทีมแพทย์ของ รพ.สมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เพื่อรอดูอาการและประเมินสภาพร่างกายและจิตใจ หลังจากนี้ทางหน่วยที่เข้ามาช่วยเหลือก็จะมีการประชุม และประเมินสถานการณ์ในการช่วยเหลือต่อไป