นังตัวดี !! "หนิง" โพสต์บทนางร้ายปะทะนางเอก ใครจะเป็นฝ่ายไป ?!

2019-03-06 16:00:54

นังตัวดี !! "หนิง" โพสต์บทนางร้ายปะทะนางเอก ใครจะเป็นฝ่ายไป ?!

Advertisement

ไม่รู้ว่าที่ล้มลงกับพื้นหัวฟาดแรงไปหรือเปล่า พออาการดีขึ้นไม่ทันไรก็มีเรื่องใหม่ๆ ให้ชาวเน็ตเผือกได้ทันที หลังจากที่ "หนิง ปณิตา" เกิดหน้ามืดวูบหมดสติจนทำให้ได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะ โดย "จิน ธรรมวัฒนะ" สามี เป็นคนหามภรรยาส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน เพื่อนๆ ห่วงใยเธอสุดหัวใจ จึงรีบเข้ามาเยี่ยมเยือนถามไถ่อยากให้สาวหนิงหายโดยเร็ว ... 



แต่ล่าสุด ในเฟซบุ๊กแฟนเพจที่ใช้ชื่อว่า NingPanita Fanpage ของหนิงเอง ได้มีการโพสต์บทสนทนาระหว่างนางเอกกับนางร้าย ซึ่งเป็นข้อความโต้ตอบกันไปมา มีเนื้อหาประมาณว่า นางร้ายแอบคุยกับสามีคนอื่น แล้วนางเอกก็จับได้ แต่หลายคนเกิดอาการเกาหัวสงสัยว่าเจ้าบทละครนี้คืองานละครเรื่องใหม่ หรือกลายเป็นเรื่องจริงกันแน่ เพราะออกมาในช่วงเวลาที่หนิงล้มป่วยเข้าโรงพยาบาลพอดี









ทั้งนี้ สาวหนิงก็ทำเอาต่อมเผือกชาวเน็ตกระตุกขึ้นมาทันที เพราะเหล่าแฟนคลับที่ติดตามอาการของสาวหนิงอยู่เกิดความงงงวยเพราะคิดว่าการโพสต์แบบนี้ระหว่างที่รักษาตัวอยู่มันต้องมีเงื่อนงำอะไรแน่ๆ จึงเข้าไปให้กำลังใจกันยกใหญ่ แต่ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงความหมายของโพสต์ดังกล่าวด้วยความอยากรู้อยากเห็น ...



ล่าสุดของล่าสุดคือโพสต์ปริศนาฟ้าผ่าเปรี้ยงนั้นได้อันตรธานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยังไงก็คงต้องปูเสื่อรอว่าเรื่องนี้อาจจะมีมูลความจริงอยู่หรือเปล่าอันนี้ไม่แน่ใจ หรือก็แค่บทละครของจริงงานของสาวหนิงเท่านั้นเองจ้า