“สุวัจน์” หาเสียงราชบุรีชูศักยภาพท่องเที่ยว

2019-03-06 16:10:05

“สุวัจน์” หาเสียงราชบุรีชูศักยภาพท่องเที่ยว

Advertisement

“สุวัจน์” บุกบ้านเกิดราชบุรี ชูเป็นประตูสู่ภาคใต้ ยกศักยภาพเสริมสร้างเศรษฐกิจท่องเที่ยว การเกษตร กีฬา 


เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 6 มี.ค. นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา (ชพน.)พร้อมด้วยนายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา (ชพน.) ลงพื้นที่จ.ราชบุรี เพื่อช่วยผู้สมัครทั้งนี้ระหว่างเดินหาเสียงแจกใบปลิวแนะนำตัวผู้สมัครได้พบกับขบวนหาเสียงของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)นำโดย นายมานิต นพอมรบดี อดีต รมช.สาธารณสุข และอดีต ส.ส.ราชบุรี ที่ตลาดสด โดยนายสุวัจน์ รีบเดินไปทักทายทันที พร้อมกับกล่าวแซวว่า “เนี่ยไง การเมืองถึงอย่างไรก็เป็นเพื่อนกันแม้จะอยู่คนละพรรค” จากนั้นได้สวมกอดและจับมือพร้อมมอบดอกไม้ซึ่งกันและกัน


นายสุวัจน์ กล่าวภายหลังเดินสายหาเสียงว่า นโยบายของพรรคในการพัฒนาจ.ราชบุรี คือ การเพิ่มศักยภาพด้านการท่องเที่ยว การเกษตรและกีฬา โดยเฉพาะสวนผึ้งถือว่าเป็นเมืองแห่งกีฬาแห่งใหม่ของประเทศ เพราะประชาชนนิยมมาท่องเที่ยวและปั่นจักรยานออกกำลังกาย ส่วนนโยบายในการดึงดูดนักลงทุน คือ โครงการสนับสนุนโครงสร้างพื้นฐาน อาทิ ถนน รถไฟความเร็วสูง หรือ โครงการมอเตอร์เวย์ ที่จะเชื่อม จ.ราชบุรีไปภาคใต้ และพรรคยังมีนโยบาย 9 ด้าน เพื่อแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจรากหญ้า เพราะ จ.ราชบุรีมีศักยภาพด้านสินค้าโอทอป และ สินค้าเกษตร


“การเมืองในจ.ราชบุรี ไม่หนักใจ เพราะไม่ได้มาเพื่อป้องกันแชมป์ ยิ่งเราเป็นมวยรองต่อยสบาย เดินสายหาเสียงแบบสบายใจ เพราะผู้ลงสมัครพรรคคู่แข่งก็เป็นญาติกันหมด ซึ่งจริงๆแล้วผมเป็นคนจ.ราชบุรี แต่ไปเติบโตที่ กทม.ก่อนมาเป็นลูกเขยที่โคราช”นายสุวัจน์ กล่าว