ทนายขับเก๋งตกถนนชนตันไม้ดับ 2 ศพ

2019-03-06 15:40:08

ทนายขับเก๋งตกถนนชนตันไม้ดับ 2 ศพ

Advertisement

ทนายความขับรถเก๋งจาก จ.ชลบุรี ไปว่าความศรีสะเกษ ไม่ชินทางบวกกับความเมื่อยล้า รถเสียหลักตกถนนชนต้นไม้ดับ 2 ศพ เจ็บ 1 ราย 


เมื่อเวลา 05.30 วันที่ 6 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ร.ต.อ.ธานี อินทรนุช ร้อยเวร สภ.สังขะ จ.สุรินทร์ รับแจ้งมีเหตุรถเก๋งเสียหลักแฉลบลงข้างทางชนกับต้นไม้ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิตาดาน กู้ภัยสุรินทร์จุดทางหลวงสังขะ กู้ภัยซาเซี๊ยะกง เข้าร่วมตรวจสอบและให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า สีดำ ทะเบียน จทร9262 กรุงเทพมหานคร สภาพพลิกตะแคงพังยับอยู่ข้างต้นไม้ซึ่งมีร่องรอยการเฉี่ยวชน ตรวจสอบภายในรถพบศพ นายอิสรา เจริญพิทยา อายุ 28 ปี อยู่ 66/6 หมู่ที่ 6 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งนั่งอยู่เบาะซ้ายคู่กับคนขับสภาพศพสวมเสื้อยึดสีดำกางเกงขาสั้นสีเทา คาดเข็มขัดนิรภัยติดอยู่ที่เบาะนั่ง มีบาดแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะ ซึ่งเกิดจากการกระแทกกับของแข็งจนแตกเละ

ใกล้ที่เกิดเหตุยังพบศพ น.ส.ดวงทิพย์ หังใจดี อายุ 27 ปี อยู่ 160 หมู่ที่ 6 ต.บ้านโข้ง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ทราบว่าเป็นผู้โดยสารที่นั่งอยู่เบาะหลังภายในรถ ขณะเกิดเหตุร่างได้กระเด็นออกมานอกตัวรถไปตกอยู่กลางถนนและถูกรถยนต์ไม่ทราบชนิด สีและยี่ห้อซึ่งขับตามหลังมาเหยียบซ้ำ สภาพศพแขนขาและลำตัวหักจนผิดรูปเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ


ส่วนคนขับรถคือ นายนภัทร พลบม่วง อายุ 30 ปี อยู่ 110/8 หมู่ที่ 5 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี อาการบาดเจ็บสามารถให้การได้ เล่าว่า ตนและนายอิสรา ซึ่งเป็นทนายความได้ขับรถมาจาก จ.ชลบุรี เดินทางไปยัง จ.ศรีสะเกษ เพื่อไปว่าความให้ลูกความเนื่องจากไม่ชำนาญเส้นทางประกอบกับเกิดอาการเมื่อยล้าจากการเดินเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักแฉลบลงข้างทางชนกับต้นไม้ใหญ่ริมทางจนรถพลิกคว่ำหลายตลบ จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ดังกล่าว ร้อยเวรเจ้าของคดีและแพทย์เวรประจำ รพ.สังขะ ร่วมชันสูตรพลิกศพและนำไปไว้ที่ รพ.สังขะ เพื่อติดต่อให้ญาติผู้เสียชีวิตทราบและนำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป ส่วนผู้บาดเจ็บเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยได้นำตัวส่งไปทำการรักษาต่อไป