ตร.ดำเนินคดีแล้วชายนั่งหลังคาบีเอ็ม

2019-03-06 13:00:22

ตร.ดำเนินคดีแล้วชายนั่งหลังคาบีเอ็ม

Advertisement

ผกก.สภ.คูคต ระบุกรณีชายนั่งบนหลังคาบีเอ็มดับเบิลยูได้มีการดำเนินคดีตามกฎหมายแล้วพร้อมคู่กรณีในข้อหาขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น ระบุหัวร้อนขับปาดกันไปมาก่อนเกิดอุบัติเหตุ

เมื่อวันที่ 6 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก “นที เต็มที่ดีไซน์” เป็นภาพของชายคนหนึ่งนั่งอยู่บนหลังคารถบีเอ็มดับเบิลยูสีดำ ป้ายแดง อยู่กลางถนน หรือข้อความว่า “จะชิวไปไหน”


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนั้นเพจ FM91 Trafficpro ได้มีการเผยแพร่คลิปจากก้องหน้ารถ ระบุว่า ณ บริเวณหน้าปากทางเข้าตลาดสี่มุมเมือง ถนนพหลโยธิน ทิศทางมุ่งหน้า ไปรังสิต เมื่อ 17.05 น. วันที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมา เสียหาย 3 คัน สภ.คูคตออกไปตรวจสอบย้ายคู่กรณีเข้าข้างทาง สำหรับคลิปดังกล่าวเป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่รถบีเอ็มดับเบิลยูได้เร่งเครื่องแซงรถนิสสันอัลเมรา แล้วขับปาดหน้ากระแทกรถนิสสันอัลเมร่าจนเสียหลักไปชนกับรถตู้ที่กำลังขับมาทางซ้าย กลายเป็นอุบัติเหตุซ้อน จากนั้นทางคนขับรถบีเอ็มก็ขึ้นไปนั่งบนหลังคารถตัวเอง

ด้าน พ.ต.อ.สมิทธิ สารอต ผกก.สภ.คูคต กล่าวกับนิว 18 ว่ากรณีที่เกิดขึ้นเป็นการขับปาดกันไปปาดกันมา ไม่ควบคุมอารมณ์ในการขับขี่ ซึ่งได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาทั้ง 2 ฝ่ายคือรถบีเอ็มดับเบิลยู และรถนิสสันอัลเมร่าไปแล้ว ในข้อหา ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น ส่วนกรณีการขึ้นไปนั่งบนรถบีเอ็มดับเบิลยูนั้น ไม่ทราบวัตถุประสงค์ แต่เป็นพฤติกรรมของคนหัวร้อน พอเกิดอุบัติเหตุก็ไปนั่งรอ ซึ่งทางตำรวจได้มีการดำเนินคดีไปเรียบร้อยแล้ว

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : นที เต็มที่ดีไซน์, FM91 Trafficpro