เตรียมส่ง “ต่าย-มนัสนันท์” บำบัด เผยอยากหายบ้า กลับสู่วงการ

2019-03-06 12:00:14

เตรียมส่ง “ต่าย-มนัสนันท์” บำบัด เผยอยากหายบ้า กลับสู่วงการ

Advertisement

ต่าย-มนัสนันท์ เผยอยากหายบ้า ล่าสุดพัฒนาสังคม ร่วมกับกาชาดอำเภอศรีราชา ลงพื้นที่ช่วยเหลือ เตรียมส่งตัวบำบัด

จากกรณีที่มีผู้พบเห็น ต่าย-มนัสนันท์ ปานดี อายุ 32 ปี อดีตนางแบบ ดาราตัวประกอบชื่อดัง เคยแสดงภาพยนตร์ “แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า” และ “โกยเถอะโยม” เมื่อ 10 ปี ผ่านมา ที่ใช้ชีวิตแบบอนาถา ปลูกเพิงอาศัยแบบชั่วคราวในพื้นที่โล่ง ภายในซอยชุมชนวัดเขาแตงอ่อน หมู่ 1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบสภาพจากที่เคยเป็นคนสวย แต่รูปร่างเปลี่ยนไปจนแทบไม่เหลือเค้าโครงเดิม ร่างกายซูบผอม ผมเกรียน มีอาการหวาดกลัวอยู่ตลอดเวลา ใช้ชีวิตไม่เป็นหลักแหล่ง ชอบออกไปขอเงิน และเก็บของเก่าในช่วงเวลากลางคืน หลังจากที่มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น ก็ได้มีเหล่าดารา เพื่อนสนิทของต่าย-มนัสนันท์ ต่างก็พากันให้กำลังใจ และแสดงความเป็นห่วง

ล่าสุดวันที่ 6 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว ที่บริเวณซอยชุมชนวัดเขาแตงอ่อน ม.1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบประชาชนภายในชุมชนเป็นจำนวนมากต่างพากันเข้ามาพูดคุยกับ ต่าย-มนัสนันท์ ในขณะเดียวกันนางพัทธ์วิรา สุวรรณ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ชลบุรี พร้อมด้วย นางปัทมา วิวัฒน์วานิช นายกกิ่งกาชาดอำเภอศรีราชา และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกันลงพื้นที่ให้การช่วยเหลือครอบครัวของต่าย-มนัสนันท์ ในเบื้องต้นแล้ว




ด้านนางอุษา จันทร์กัด อายุ 52 ปี แม่ของต่าย-มนัสนันท์ กล่าวว่า ด้วยอาการที่ไม่ปกติของ ต่าย- มนัสนันท์ จนปัจจุบันต้องใช้ชีวิตแบบเร่ร่อนมาโดยตลอด ซึ่งในกลางคืนมักออกไปอยู่ข้างทาง และไปอาศัยโรงพักนอน เพราะมั่นใจในความปลอดภัย ก่อนหน้านั้นยังเคยถูกทำร้ายจนศีรษะแตก ทุกวันนี้รู้สึกเป็นห่วง ต้องคอยออกตามหา ทั้งนี้เมื่อมีหน่วยงานเข้ามาช่วยเหลือ ตนก็พร้อมจะส่งตัวไปบำบัดรักษาตัวเพื่อให้หาย

นางพัทธ์วิรา สุวรรณ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี กล่าวว่า เบื้องต้นเราก็จะช่วยในเรื่องของเงินสงเคราะห์ให้กับแม่ก่อน ในขณะเดียวกันเราก็ได้ทราบถึงการใช้ชีวิตของ ต่าย-มนัสนันท์ รวมถึงสถานที่พักอาศัยแล้ว หลังจากนี้จะมีการประสานกับ อ.ศรีราชา เทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ เพื่อดำเนินช่วยเหลือเรื่องที่อยู่อาศัยในขั้นตอนต่อไป และในส่วนของตัวต่าย-มนัสนันท์ เราก็จะดูในเรื่องของการรักษาพยาบาลให้เป็นเรื่องเร่งด่วน ซึ่งก็ต้องประสานไปกับทาง รพ. โดยจะมีพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ชลบุรี คอยช่วยดูแลและติดตามอาการ เพื่อให้การบำบัดรักษาเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพต่อไป



ในขณะที่ต่าย-มนัสนันท์ กล่าวต่อว่า อยากกลับเข้าวงการ แต่ก็อาย ด้วยสภาพที่เป็นแบบนี้ ตนอยากจะให้พาไปหาหมอรักษา เพื่อให้หายบ้า ซึ่งตนก็จำเพื่อนที่ได้แสดงภาพยนตร์ เรื่องแสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า และโกยเถอะโยม เมื่อ 10 ปีก่อน ได้หลายคน และยังคงจำเพื่อนในวงการชื่อ “แตงโม” ได้ นอกจากนี้ก็ยังคิดถึงเพื่อนดาราที่ร่วมแสดงทุกคน โดยตอนนี้ตนไม่ได้ติดยาเสพติดแล้ว