นิสิตสาวดิ่งอาคารเรียนชั้น 8 เสียชีวิต

2019-03-06 12:20:13

นิสิตสาวดิ่งอาคารเรียนชั้น 8 เสียชีวิต

Advertisement

นิสิตสาวปี 3 มหาวิทยาลัยดัง เครียดจัดกระโดดอาคารเรียนจากชั้น 8 ทิ้งจดหมายลาตายถึงพ่อแม่


เมื่อวันที่ 6 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สน.บางเขน พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบเหตุหญิงกระโดดอาคารศูนย์เรียนรวม 4 ภายในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ใน กทม. ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.นัน (นามสมมติ) อายุ 21 ปี นิสิตชั้นปีที่ 3 สภาพสวมชุดนักศึกษา ไม่สวมรองเท้า ตามร่างกายพบบาดแผลที่ข้อเท้าทั้ง 2 ข้าง แขนและขาหักผิดรูปและศีรษะแตก

จากการตรวจสอบที่บริเวณระเบียงชั้นที่ 8 พบรองเท้าแตะ ขวดน้ำเปล่า และกระเป๋าผ้าถูกวางทิ้งไว้ ส่วนโทรศัพท์มือถือของผู้ตายพบข้อความระบุว่า "ขอโทษนะจ๊ะ หนูไม่ไหวแล้วจริงๆ หนูเหนื่อยมากๆ อโหสิกรรมให้หนูด้วยนะ ดรีมรักป๊าม๊าเดียที่สุดในโลก หนูมีความสุขมากๆ เวลาที่เราได้อยู่ด้วยกัน ให้อภัยหนูด้วย รักที่สุด" ข้อความดังกล่าวถูกพิมพ์ไว้เมื่อเวลา 19.07 น.ของวันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำส่งสถาบันนิติเวช รพ.ภูมิพล เพื่อชันสูตรพลิกศพ


จากการสอบถามนักศึกษาที่อยู่ในเหตุการณ์ กล่าวว่า ขณะกำลังนั่งอ่านหนังสือเพื่อเตรียมตัวสอบอยู่ใต้อาคารเรียน จู่ๆ มีเสียงวัตถุตกกระแทกพื้นอย่างแรงจึงเดินไปดู พบผู้ตายนอนแน่นิ่งอยู่ จึงรีบแจ้ง รปภ.ประจำอาคาร เพื่อประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมยืนยันว่า อาคารดังกล่าวเป็นอาคารเรียนรวมและจะมีเรียนถึงเวลา 20.00 น.เท่านั้น จากนั้น รปภ.จะไม่ให้นักศึกษาอยู่ภายในอาคาร ทั้งนี้คาดว่าผู้ตายน่าจะแอบหลบ รปภ. ในช่วงเดินตรวจขณะปิดอาคาร กระทั่งเช้ามืดจึงตัดสินกระโดดลงมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายน่าจะมีอาการเครียดเรื่องปัญหาส่วนตัว จึงตัดสินใจกระโดดลงมา อย่างไรก็ตามคงต้องรอให้ญาติของผู้ตายเดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม ก่อนสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจนอีกครั้ง