ไม่หวงลูกมีเพื่อนหญิง “นิโคล” สอนลูกให้เกียรติเพศแม่

2019-03-06 12:05:00

ไม่หวงลูกมีเพื่อนหญิง “นิโคล” สอนลูกให้เกียรติเพศแม่

Advertisement

คุณแม่สุดสตรอง “นิโคล เทริโอ” ชื่นใจ “น้องทิกเกอร์” ล้างเท้าพ่อแม่วันเกิด สอนลูกให้เกียรติเพศแม่ มองเด็กวัย 14 เด็กเกินมีแฟน

เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง สำหรับสาว “นิโคล เทริโอ” นักร้องสาวเสียงดีและนักแสดงที่มากความสามารถ ซึ่งหลังจากที่เลิกรากับอดีตสามีอย่าง “แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม” ไปแล้ว สาวนิโคลก็ทำหน้าที่ดูแลลูกชายอย่างน้อง “ทิกเกอร์” เป็นหลัก โดยมีหนุ่มแมว ก็คอยดูแลลูกร่วมกันอย่างเต็มที่ อย่างล่าสุดแฟนๆ ก็มีโอกาสได้เห็นภาพสุดประทับใจ ในวันเกิดของน้อง “ทิกเกอร์” ขณะที่น้องทิกเกอร์ กำลังก้มล้างเท้าให้พ่อแม่เพื่อเป็นการขอพรในวันเกิด 


ล่าสุด เจอคุณแม่นิโคล เลยได้มีโอกาสถามถึงโมเมนต์รักในวันเกิดของลูกชาย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยว่า… “ตอนนี้ทิกเกอร์อายุ 14 ปี แล้ว ก็มีล้างเท้าให้พ่อแม่ พี่แมวก็มาที่บ้าน ซึ่งเขาก็ทำทุกปีล้างเท้าพ่อแม่ ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ชมว่าเป็นความน่ารัก ส่วนเราที่เป็นแม่ก็ชื่นใจมาก ซึ่งรูปที่เห็นก็คือ พี่แมวเป็นคนโพสต์ พี่แมวก็มีอวยพรลูก บอกให้ลูกใช้ชีวิตแบบมีสติ รู้ตัว แล้วก็ทำอะไรก็ให้ตั้งใจ ส่วนเราก็ไม่ค่อยได้อวยพรอะไร เพราะจะสอนลูกอยู่ทุกวันอยู่แล้ว แค่บอกว่ารักที่สุดในหัวใจ ขอให้ลูกมีความสุขทุกอย่างในชีวิตข้างหน้า”


วันเกิดปีนี้น้องทิกเกอร์ ก็โตเป็นหนุ่มแล้ว แถมยังแอบเป็นขวัญใจใครหลายคนด้วย คุณแม่นิโคลมีหวงเรื่องของสาวๆ บ้างหรือเปล่า ซึ่งนิโคลก็เล่าว่า…

“อย่าว่าหวงเลย เรียกเป็นห่วงก็แล้วกัน เราก็มีเตือนๆ ว่าอีกหน่อยทิกเกอร์มีแฟน ต้องให้เกียรติแฟน เพราะผู้หญิงคือเพศแม่นะ แล้วก็ต้องนึกถึงใจเขา ห้ามเจ้าชู้ รักเดียวใจเดียว อันนี้สำคัญคือชัดเจนและต้องหนักแน่น ต้องนึกถึงใจเขามากๆ นี่คือผู้หญิง ผู้หญิงเราต้องให้เกียรติ นี่คือที่เน้นสอนลูกค่ะ แต่อย่างอื่นก็ปกติค่ะ ตอนนี้ก็ยังไม่เห็นมีแฟนนะ มีแต่เพื่อน เราก็มีส่องอินสตาแกรมเขาอยู่ คือเราอยู่มีลูกอยู่คนเดียว ก็จะห่วง อยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามเวลาของมัน ซึ่งเราว่า 14 ยังเด็กเกินที่จะมีแฟน อยากให้เขาใช้เวลาอยู่กับเพื่อนเยอะๆ ตั้งใจเรียน เล่นดนตรี อะไรไปก่อน” 













ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @nicole_officialaccount, @maew_chirasak_official